Tin mới

Nhã Phương khoe vòng eo con kiến, fan vào nói điều bất ngờ

Thứ sáu, 14/06/2019, 07:00 (GMT+7)

Nhã Phương đăng tải bức ảnh xuất thần khoe vòng eo co kiến của mình, dân mạng ngay lập tức nói điều bất ngờ.

Mới đây, Nhã Phương bất ngờ đăng tải hình ảnh thân hình thon gọn cùng vòng eo con kiến của mình tại phòng tập Gym thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng. Điều đặc biệt là dòng nhắn nhủ của bà xã Trường Giang khiến dân mạng thích thú: "Dẫu biết phụ nữ chúng mình có hàng trăm nỗi lo, nhưng lo gì thì lo cũng đừng quên dành chút thời gian yêu bản thân mình nhé, thương yêu ngút ngàn...".

Nhã Phương đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Ngay dưới bài viết, dân mạng đã để lại hàng loạt bình luận về việc người đẹp đã lấy lại được vóc dáng chuẩn sau tin đồn sinh em bé. "Sinh con xong nhìn dáng chị còn đẹp hơn thời con gái", "Bảo sao Giang ca chết mê chết mệt với chị", "Gái một con trông mòn con mắt"....là những bình luận của cư dân mạng.

Cư dân mạng hết lời khen ngợi vóc dáng của Nhã Phương. Ảnh chụp màn hình

Từ khi về chung một nhà, mọi động thái của Nhã Phương và Trường Giang đều thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Cả hai khá cởi mở trong việc chia sẻ cuộc sống vợ chồng trên mạng xã hội. Sau khi kết hôn, Nhã Phương bị vướng vào tin đồn cưới chạy bầu và sinh con hồi đầu năm vừa qua. Tuy nhiên, đôi vợ chồng nam danh hài xứ Quảng vẫn chưa từng lên tiếng thông tin về việc này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang