Tin mới

Nhã Phương không kiêng nể khiến đồng hương của Trường Giang 'mất điểm'

Thứ năm, 25/04/2019, 11:30 (GMT+7)

Dù không sở hữu chiều cao nhưng Nhã Phương đã khiến người đẹp Quảng Nam - Hoa hậu Tiểu Vy phải e dè khi đụng hàng.

Không sở hữu đôi chân dài miên man nhưng Nhã Phương lại có lợi thế là thân hình nóng bỏng cùng vòng một gợi cảm. Chính vì vậy, trong một lần vô tình đụng hàng cùng Hoa hậu Tiểu Vy, Nhã Phương vẫn khiến đàn em bị lép vế.

Nhã Phương đẹp vượt mặt Tiểu Vy. Ảnh internet

Cùng diện chiếc váy trắng cúp ngực, Nhã Phương đẹp như một nữ thần khoe vòng 1 đầy gợi cảm. Người đẹp cùng quê với Trường Giang dù sở hữu đôi chân dài và tuổi trẻ nhưng vẫn không thể vượt qua bà xã Trường Giang. Với vòng một hoàn hảo và căng tròn thì Nhã Phương thực sự còn lấn lướt Tiểu Vy trong chiếc váy trắng tinh khôi này.

Nhã Phương đẹp mê mẩn trong bộ váy trắng. Ảnh internet

Nhã Phương vốn được khán giả biết đến là một nữ diễn viên hiền lành, gắn với hình ảnh mộc mạc, kín đáo. Tuy nhiên, cứ mỗi khi, bà xã Trường Giang mặc hở là khiến dân tình xao xuyến.

Sau đám cưới, cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương luôn được Cộng đồng mạng quan tâm. Đặc biệt là những thông tin xoay quanh việc cô sinh con gái. Tuy nhiên, hiện tại cả Trường Giang và Nhã Phương vẫn chưa lên tiếng về thông tin này. Sau thời gian "ở ẩn" Nhã Phương đã chính thức tái xuất quay trở lại công việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news