Tin mới

Nhã Phương kín kẽ là thế cũng gặp sự cố trang phục dưới ánh đèn flash nguy hiểm

Thứ sáu, 17/05/2019, 09:24 (GMT+7)

Diện những chiếc đầm xuyên thấu, Nhã Phương hay Hương Giang đều đã từng lộ nội y dưới ánh đèn flash.

Vô số các mỹ nhân Việt ưa dùng các thiết kế váy xuyên thấu hay chất liệu vải mỏng tang những lần trên thảm đỏ hay khi chụp ảnh thời trang. Là trang phục được nhiều mỹ nhân Việt vô cùng ‘cưng sủng’ bởi nó tôn trọn vóc dáng nuột nà, 3 vòng bốc lửa cũng như khi chưng diện item này sẽ giúp các kiều nữ showbiz cuốn hút hơn bao giờ hết.

Thế nhưng loại trang phục như này lại có kẻ thù với ánh đèn flash từ các ống kính máy ảnh. Mặc dù những bộ trang phục mà họ lựa chọn nhìn rất đỗi bình thường, nhưng khi bị ánh đèn flash chiếu vào thì lại trở nên phản cảm và kém tinh tế. Cho dù các mỹ nhân này đã chọn nội y rất cẩn thận thì ánh đèn flash chói chang vẫn có thể khiến trang phục bên trong hiện rõ mồn một đằng sau lớp vải xuyên thấu.

Nhã Phương, Ngọc Trinh, Hương Giang đều là những ngôi sao nổi tiếng chỉn chu khi mặc trang phục xuất hiện trong các sự kiện cũng từng rơi vào tình huống hớ hênh khi lộ sạch lộ nội y phản cảm ngay trước mắt công chúng.

Bà xã danh hài Trường Giang tỏa sắc xinh đẹp, rạng rỡ, không góc chết với bộ cánh màu hồng tím nhã nhặn, nhưng cũng dưới tác hại của ánh đèn flash, nội y bên trong lại được dịp phô bày trước ống kính truyền thông.

Nhã Phương nổi bật với bộ váy trắng xuyên thấu của NTK Hà Duy giữa thời tiết mùa đông. Cô khéo léo chọn nội y màu be mặc bên trong để tránh sự cố hở hang quá đà. Tuy nhiên, qua bức ảnh người xem vẫn dễ dàng nhìn thấy nội y lấp ló qua lớp ren mỏng tang.

Tại thảm đỏ sự kiện thời trang của NTK Chung Thanh Phong diễn ra ở TP. HCM, Phí Phương Anh đã trở thành tâm điểm thu hút ống kính truyền thông khi chọn trang phục xuyên thấu gợi cảm của Chanel.

Tuy nhiên, dưới ánh đèn flash, chiếc váy mỏng manh đã khiến cô để lộ rõ nội y và hai miếng dán ngực to kém duyên. Đáng ra bộ cánh của Phí Phương Anh đã rất chỉn chu nhưng chỉ vì ánh đèn flash mà cô đã trở thành 'thảm họa thời trang' thật sự.

Người kín đáo, cẩn trọng như Đỗ Mỹ Linh cũng từng ‘dính phốt’ lộ hàng khi diện đầm trắng xuyên thấu mỏng như sương. Đây được cho là sự cố hy hữu mà nàng Hậu không bao giờ muốn mắc phải lần thứ 2.

Xuất hiện tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc Tế 2018, hoa hậu chơi lớn khi chọn đa số các thiết kế mỏng tan để xuất hiện hầu hết các sự kiện tại cuộc thi, trong đó có lần Hương Giang vô tình mất điểm vì ánh đèn flash khiến thiết kế màu đen hai dây trễ nải của người đẹp lộ rõ miếng dán ngực.

Cũng trên sân khấu Miss International Queen 2019, trong tiết mục biểu diễn của mình Hương Giang xuất hiện như 'nữ thần' với kiểu váy mỏng không thua kém.

Minh Hằng xinh đẹp như công chúa tuyết với chiếc váy màu xanh mát mắt, thế nhưng phần áo độn ngực bên trong làm quá lộ liễu qua lớp vải voan mỏng manh, gây khó chịu cho người đối diện.

Nữ Ca sĩ Đông Nhi cũng đã mắc lỗi tương tự với trang phục. Cô gây xôn xao khi mặc đầm đen xuyên thấu táo bạo trên thảm đỏ Lễ trao giải cống hiến của năm. Đông Nhi vô tình bị lộ nội y dưới ánh đèn flash, khiến nữ ca sĩ trong kém duyên hơn ngày thường.

Hình ảnh nữ hoàng nội y xuất hiện với những thiết kế táo bạo khoe trọn body đã không còn xa lạ với netizen, trong đó cô cũng không ít lần để lộ khoảnh khắc hớ hênh phản cảm vì khâu lựa chọn trang phục tại các sự kiện.

Ánh đèn flash từ paparazzi không chỉ một lần khiến cô khốn đốn khi khi đèn flash phản chiếu ngược miếng độn ngực trắng to bản đằng sau lớp vải mỏng.

Chưa hết, dù dáng chuẩn, mặt xinh, trang phục đắt đỏ, thời thượng cho đến khi người đẹp gốc Trà Vinh quay lưng lại pose dáng khoe lưng trần trắng nõn, vòng 3 cong vút thì fan được phen hú hồn khi thấy mác váy chưa được cắt. Một phần vì chất liệu vải ‘sương sương’ lại bị chụp dưới ánh đèn chiếu rọi nên miếng mác trắng càng hiện rõ mồn một.

Thu Minh đã gặp sự cố trang phục đáng quên gần đây. Chính nữ ca sĩ cũng thừa nhận đèn flash đã "hại" mình khi diện trang phục này trên sân khấu. Chiếc áo trở nên "trong suốt" khiến cô trông gần như không mặc gì.

Phương Thanh cũng cảm thấy "bối rối" vì sự hớ hênh không đáng có này của mình.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà từng gây nên cuộc "tranh cải nảy lửa" trên mạng với trang phục này. Không ít người hâm mộ lên tiếng bênh vực cô và cho rằng đây là sự cố do đèn flash chứ trang phục này hoàn toàn kín đáo vì đã có 1 lớp áo lót bên trong.

Hồng Quế cũng trông như "không mặc gì" dưới ánh đèn flash. Cô cũng bị chỉ trích vì trang phục xuyên thấu gây phản cảm khi xuất hiện trên thảm đỏ của một chương trình khá trang trọng.

Ca sĩ Nhật Kim Anh bị lộ 2 vòng tròn áo lót ngực dưới lớp vải trong suốt gây mất thẩm mỹ hoàn toàn của tổng thể trang phục.

Chiếc váy của Phi Thanh Vân cũng trở nên trong suốt, phản cảm như thế này đây.

Để đèn quá sáng cùng góc chụp cận sát, phần nội y của chủ hit Bánh trôi nước có dịp hiện nguyên hình. Dù họa tiết tinh tế, đặc sắc nhưng đúng vị trí nhạy cảm khiến người nhìn không khỏi ‘bối rối’.

Người đẹp Dương Yến Ngọc cũng chỉ muốn "khóc thét" khi nhìn thấy hình ảnh này của mình.

Sự cố trang phục phản cảm nhất của người đẹp Lan Phương dưới ánh đèn.

Ca sĩ Trà My Idol cũng trông "mặc như không mặc".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lộ nội y