Tin mới

Nhã Phương bất ngờ làm chuyện này với Trường Giang khiến fan sôi sục

Thứ bảy, 22/06/2019, 08:44 (GMT+7)

Nhã Phương khiến người hâm mộ thích thú khi bất ngờ bày tỏ tình cảm với Trường Giang trên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân Instargram của mình, Nhã Phương chia sẻ hình ảnh chụp cùng ông xã Trường Giang cùng dòng trạng thái: "Chồng hài của tui, yêu lắm".

Nhã Phương chia sẻ trên Instagram. Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức bài viết của mỹ nữ họ Trần đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nổi tiếng là người kín đáo về đời tư, Nhã Phương rất ít khi chia sẻ chuyện tình cảm cũng như gia đình mình trước truyền thông và công chúng.

Tuy nhiên, từ sau khi công khai yêu Trường Giang rồi quyết định về chung một nhà, nữ diễn viên đã cởi mở hơn trong việc công khai tình cảm cùng ông xã mình. Cả hai luôn dành cho nhau những tình cảm ngọt ngào và những câu nói"đánh dấu bản quyền với đối phương" khiến nhiều người hâm mộ thích thú.

Cặp đôi đã cởi mở hơn trong việc chia sẻ tình cảm trước công chúng. Ảnh internet

Có thể nói, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi Trường Giang và Nhã Phương nhận được rất nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Dù đã cởi mở hơn trong việc công khai tình cảm nhưng dường như cả hai luôn cẩn thận và kín đáo trong việc khoe con gái đầu lòng khiến người hâm mộ vẫn mong chờ được thấy hình ảnh bé gái được đồn sinh hồi đầu năm của Nhã Phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang