Tin mới

Nhã Phương lần đầu khiến Trường Giang ấm lòng sau khi sinh con

Thứ năm, 27/06/2019, 18:50 (GMT+7)

Sau tin đồn sinh con đầu lòng, Nhã Phương lần đầu bày tỏ việc "muốn ôm Giang ngủ kệ đời" khiến Trường Giang ấm lòng.

Trường Giang và Nhã Phương là những gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Từ sau khi công khai tình cảm, cả hai vướng không ít những thị phi xung quanh mối quan hệ. Tuy nhiên, sau tất cả, họ vẫn về chung một nhà với nhau và được khán giả công nhận.

Nhã Phương và Trường Giang tình tứ bên nhau. Ảnh internet

Vốn là người kín tiếng trong chuyện riêng tư, nhưng sau khi kết hôn, cả hai đã cởi mở hơn về việc chia sẻ tình cảm dành cho nhau trước truyền thông và công chúng. Cả hai luôn dành cho nhau những tình cảm ngọt ngào và những câu nói"đánh dấu bản quyền với đối phương" khiến nhiều người hâm mộ thích thú.

Nổi tiếng là người chồng yêu vợ, Trường Giang thường xuyên đăng trên trang cá nhân của mình hình ảnh của Nhã Phương và dùng những lời nói ngọt ngào để khẳng định "chủ quyền" của mình. Cụ thể,mới đây, nam danh hài họ Võ đăng hình ảnh Nhã Phương xuất hiện trong chiếc đầm trắng xinh đẹp cùng với dòng chia sẻ: "Chỉ cần em vui và hạnh phúc là được còn mọi chuyện khác cứ để anh lo cô vợ à".

Trường Giang đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức, đáp lại tình cảm của Trường Giang dành cho mình, Nhã Phương ngay lập tức đăng tải trên trang cá nhân Instagram dòng trạng thái vô cùng đáng yêu khiến Trường Giang thích thú. Cụ thể trong bài viết được chia sẻ, Nhã Phương viết: "Hôm nay Bi hơi mệt tý nè. Muốn ôm Giang ngủ kệ đời được hông @truongg__giangg".

Nhã Phương đáp lại tình cảm của Trường Giang bằng cách này. Ảnh chụp màn hình

Dòng chia sẻ đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự thích thú đối với việc bày tỏ tình cảm của nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân đối với ông xã của mình. Điều đáng nói là ngay dưới bài viết, Trường Giang đã thả tim cho dòng trạng thái của bà xã mình.

Có thể nói, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi Trường Giang và Nhã Phương tốn khá nhiều giấy mực của truyền thông. Mặc dù đã cởi mở hơn trong việc công khai tình cảm của mình với đối phương, nhưng dường như cả hai vẫn luôn cẩn thận trong việc khoe con gái đầu lòng được sinh vào hồi đầu năm. Dù chưa chính thức xác nhận tin tức sinh con nhưng nhiều động thái của mỹ nữ họ Trần cùng ông xã mình đã cho thấy họ muốn bao bọc con gái để tránh những thị phi trong showbiz. Tuy vậy, nhưng người hâm mộ vẫn mong chờ được thấy hình ảnh bé gái của vợ chồng quyền lực này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang