Tin mới

Nhã Phương lộ ảnh đi giảm mỡ sau tin đồn sinh con cho Trường Giang

Thứ bảy, 01/06/2019, 08:00 (GMT+7)

Hình ảnh nữ diễn viên Nhã Phương đi làm đẹp, giảm mỡ toàn thân được cư dân mạng chia sẻ rần rần.

Mới đây, Nhã Phương đã có những chia sẻ về phương pháp làm đẹp. Trong đó, bà xã Trường Giang không ngại công khai bức ảnh quá trình làm giảm mỡ toàn thân, mỡ bụng. Theo Nhã Phương chia sẻ, do việc ăn uống thiếu kiểm soát nên dẫn đến tình trạng thừa mỡ vì vậy cần đến biện pháp đi giảm mỡ.

Nhã Phương giảm mỡ toàn thân khiến fan đồn đoán nữ diễn viên đi lấy lại vóc dáng sau sinh. Ảnh internet

Ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ, nhiều cư dân mạng cho rằng, có thể sau khi sinh con xong, Nhã Phương cần phải đi tút lại nhan sắc, đặc biệt là vòng 2.

Trước đó, trong một bức ảnh chụp tại phòng tập gym, Nhã Phương vô tình để lộ vòng 2 dù nhỏ nhưng lại kém săn chắc. Trước khi dính nghi án sinh con, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" vốn sở hữu vòng 2 săn chắc.

Nhã Phương và Trường Giang về chung một nhà vào hồi tháng 9/2018. Đến cuối tháng 1/2019, rộ nghi vấn nữ diễn viên sinh con gái. Đến nay, vợ chồng Mười Khó chưa từng lên tiếng hay để lộ hình ảnh con gái.

Việc Nhã Phương - Trường Giang kiên quyết giấu tin sinh con đến cùng đã khiến cặp đôi bị vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh sự thông cảm thì cũng không ít cư dân mạng cho rằng vợ chồng Nhã Phương làm màu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news