Tin mới

Dù hạnh phúc với Trường Giang nhưng Nhã Phương lại luôn thua kém Hari Won điều này

Thứ tư, 24/07/2019, 18:25 (GMT+7)

Trong khi Trấn Thành luôn lên tiếng bênh vực bà xã Hari Won thì Trường Giang lại luôn giữ im lặng khi Nhã Phương bị anti-fan 'đá xéo'.

Cặp đôi Nhã Phương - Trường GiangHari Won - Trấn Thành được coi là 2 cặp đôi quyền lực nhất của showbiz Việt ở thời điểm hiện tại.

Cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương, Hari Won  - Trấn Thành là cặp đôi hot nhất trong showbiz Việt. Ảnh: Internet

Mặc dù được cả hai ông xã cưng chiều hết mực, nhưng Nhã Phương vẫn thua kém Hari Won ở việc được ông xã đứng ra bênh vực mỗi khi antifan 'ném đá'.

Dòng miệt thị của antifan khi hướng đến Nhã Phương. Ảnh: Instagram

Đầu năm 2019, tin đồn Nhã Phương sinh con đầu lòng cho Trường Giang khiến không ít người cảm thấy hào hứng.

Nguồn cơn bắt đầu từ việc nhà sản xuất phim Trạng Quỳnh trong buổi họp báo đã gửi thông báo Nhã Phương chuẩn bị làm mẹ.

Ngoài ra cũng có thông tin nhiều người bắt gặp nữ diễn viên sinh con ở bệnh viện Hạnh Phúc, tuy nhiên Nhã Phương đã lên tiếng phủ nhận và dọa kiện nhà làm phim Trạng Quỳnh.

Chính vì điều này, Nhã Phương đã hứng vô vàn gạch đá từ phía antifan khi nhiều người đồng tình tẩy chay Nhã Phương vì sinh con không dám nhận.

Trong bức ảnh được đăng tải trên Instagram của Nhã Phương, khá nhiều dân tình đã đăng tải dòng trạng thái miệt thị bà xã Trường Giang.

Trước những bình luận ác ý này, cả Nhã Phương và Trường Giang đều giữ im lặng và không lên tiếng.

Trước đó, khi Nhã Phương bị dân tình ném đá không thương tiếc vì có nguồn tin cô sẽ đảm nhiệm vai bác sĩ Kang - Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt, ông xã Trường Giang cũng không hề có động thái nào lên tiếng bênh vực bà xã của mình giữa tâm bão. Cả hai luôn lựa chọn im lặng khi đối diện với ồn ào về đời tư.

Trong khi đó, về phía Hari Won khi bị antifan 'đá xéo', Trấn Thành đã bày tỏ phẫn nộ và khẳng định sẽ béo công an điều tra kẻ đã miệt thị bà xã mình.

Trên trang cá nhân của mình vào hồi đầu tháng 7/2019, MC Trấn Thành bất ngờ đăng tải loạt ảnh và bình luận của tài khoản có tên T.N.C với những lời lẽ xúc phạm, miệt thị gia đình anh.

Dòng đá xéo Hari Won của một dân mạng khiến Trấn Thành khá tức giận. Ảnh: Facebook

Tài khoản mạng này công kích Hari Won và cho rằng cô sẽ không thể mang thai vì từng mắc ung thư cổ tử cung.

Kèm theo loạt ảnh này là dòng đáp trả đanh thép của Trấn Thành với nội dung "Bạn có thể không thích tôi nhưng không thể nhân danh bất cứ cái gì mà vào nhà tôi phỉ báng và nguyền rủa gia đình, vợ tôi. Nếu bạn chỉ viết vu vơ một bình luận, tôi cũng còn bỏ qua được. Đằng này là trả lời từng fan của tôi, liên tục nguyền rủa gia đình tôi bằng những lời cay nghiệt và tỏ ra cực kỳ khoái chí với việc đó”.

Trước đó, khi Hari Won hứng chịu chỉ trích từ phía công chúng, Trấn Thành đã liên tục lên tiếng bảo vệ vợ mình.

Trong một lần livestream trò chuyện với khán giả, Trấn Thành bị một tài khoản gọi anh bằng Tiến Đạt để châm chọc Hari Won.

Nam MC không ngần ngại đáp trả: "Nếu bạn còn ăn nói vô văn hóa như vậy thì xin mời đi ra, không nên vào đây rồi ăn nói bậy bạ như thế. Chúng ta là những người văn minh nên không ăn nói được như vậy đâu bạn. Bây giờ là năm nào rồi mà còn ăn nói như vậy. Thật là hết nói nổi với bạn”.

Cặp đôi Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Nhã Phương luôn khiến dân tình phải ngưỡng mộ khi thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên, nếu nhìn suốt cả quá trình ồn ào tình cảm cho đến khi họ về chung một nhà,dường như Nhã Phương vẫn có phần thiệt thòi hơn Hari Won khi luôn phải một mình im lặng đối diện với những chỉ trích từ phía dân mạng.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news