Tin mới

Nhã Phương khoe vẻ đẹp vạn người mê cùng Trường Giang đi sự kiện

Thứ tư, 29/05/2019, 19:09 (GMT+7)

Xuất hiện trong bất cứ sự kiện nào, Trường Giang - Nhã Phương luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý. Hôn nhân viên mãn của cặp đôi khiến biết bao người ngưỡng mộ.

Chiều 29/5, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương rạng rỡ xuất hiện trong một sự kiện tại TP.Hồ Chí Minh. Nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân diện chiếc đầm màu xanh khoe vóc dáng hoàn hảo sánh đôi bên ông xã thu hút đặc biệt sự chú ý truyền thông và khán giả.

Nhã Phương sánh đôi cùng ông xã Trường Giang trong một sự kiện. Ảnh: Kênh 14/Trí thức trẻ

Sau thông tin sinh con gái đầu lòng vào tháng 1/2019, thời gian gần đây, Nhã Phương liên tục tái xuất trong nhiều sự kiện của làng giải trí. Nhã Phương từng tâm sự sau kết hôn, cô bớt mơ mộng hơn trước và luôn suy nghĩ về gia đình. Hiện người đẹp hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân đồng điệu và được ông xã Trường Giang hết mực cưng chiều.

Nhã Phương đã lấy lại được vóc dáng như thuở còn son rỗi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: Ngoisao.net/VNE

Kể từ đám cưới cổ tích vào tháng 9/2018, vợ chồng Nhã Phương, Trường Giang không ngần ngại công khai bày tỏ tình cảm dành cho nhau trên mạng xã hội. Mười Khó quá yêu chiều vợ đôi khi còn khiến nhiều người "phát ghen" và cho rằng anh "diễn".

"Em biết không? Trên đời này có hai thứ mà anh luôn trân trọng và gìn giữ. Một là em, hai là tình yêu của em. Cảm ơn em thật nhiều vì đã đến bên anh", Trường Giang luôn nịnh bà xã bằng những lời ngọt ngào.

Trường Giang luôn yêu chiều Nhã Phương như một nàng công chúa. Ảnh: FBNV

Chính Nhã Phương là người tiết lộ bản thân đã bị ông xã “chiều hư” chỉ sau vài tháng nên duyên vợ chồng. Người đẹp cho biết: “Có ai như chồng tôi không? Từ ngày hai đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh nấu. Riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa, vì thấy không đâu ngon bằng anh nấu. Bởi người ta nói đâu có sai. Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa”.

Hiện tại vợ chồng Trường Giang Nhã Phương đang chung sống trong một căn hộ chung cư cao cấp tại TP.Hồ Chí Minh. Dù bận rộn vô cùng với lịch diễn dày đặc nhưng cặp vợ chồng trẻ vẫn luôn cố gắng sắp xếp thời gian để cùng chăm lo cho gia đình và đi du lịch.

Giàu có là vậy nhưng dịp sinh nhật vừa qua của Trường Giang, Nhã Phương cũng gác bỏ lại mọi công việc để tự tay tổ chức bữa tiệc sinh nhật toàn màu hồng giành tặng chồng tại nhà riêng. Bản thân Nhã Phương chạy show sau khi kết hôn luôn cố gắng hoàn thành sớm công việc để trở về chăm lo cho tổ ấm khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tiệc sinh nhật toàn màu hồng do Nhã Phương tổ chức tại nhà riêng cho ông xã.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news