Tin mới

Nhã Phương 'phản đòn' cao tay khiến Trường Giang và dân mạng cũng phải sợ

Thứ năm, 02/05/2019, 18:23 (GMT+7)

Không cần phải lên tiếng, chỉ với hành động có thể thấy Nhã Phương cao tay thế nào trước tin đồn sinh con cho Trường Giang.

Trường Giang và Nhã Phương kết hôn vào tháng 9/2018. Đến cuối thang 1/2019, rộ lên tin đồn Nhã Phương sinh con gái đầu lòng.

Thời điểm đó, Nhã Phương gần như không xuất hiện trước truyền thông và cũng không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận. Bất ngờ, gần 1 tháng sau, Nhã Phương xuất hiện cùng ông xã Trường Giang trong một dự án quảng cáo.

Sự xuất hiện trở lại của Nhã Phương với thân hình thon gọn khiến công chúng hoang mang không biết tin đồn thật giả ra sao.

Nhã Phương khoe eo thon sau tin đồn sinh con. Ảnh internet

Tiếp đến, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" liên tục khoe loạt ảnh eo thon tại phòng tập chứng minh thân hình thon gọn trước tin đồn sinh con. Dù đang nghi vấn sinh con đầu lòng được 3 tháng nhưng Nhã Phương đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng của mình.

Sự trở lại đầy bất ngờ của Nhã Phương cùng động thái liên tục khoe eo thon dáng đẹp khiến cư dân mạng hoang mang tột độ.

Được biết, thời gian gần đây, Nhã Phương xuất hiện nhiều hơn trước công chúng và truyền thông. Cô luôn gây chú ý bởi thân hình thon gon và thần thái rạng rỡ giữa tin đồn vừa sinh con.

Sau đám cưới, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương ngày càng trở nên nổi tiếng và hot hơn bao giờ hết. Trong một bài phỏng vấn mới đây, Nhã Phương cho biết, cô hạnh phúc vì được Trường Giang và gia đình nhà chồng yêu thương. Đặc biệt, khi nói về chuyện sinh con, Nhã Phương cho biết: "Tôi rất thích có con và dự định sinh từ hai đến ba đứa cho vui nhà vui cửa. Có con là chuyện vui, vì vậy tôi không cố tình giấu. Tuy nhiên, đợi đến lúc thích hợp, tôi sẽ chia sẻ về con cái".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news