Tin mới

Nhã Phương, Tâm Tít, Lệ Quyên... lọt danh sách những cô dâu lộ vòng 2 bất thường

Chủ nhật, 31/03/2019, 10:00 (GMT+7)

Mặc dù là những cô dâu được đánh giá xinh đẹp trong ngày cưới nhưng cả Nhã Phương, Tâm Tít, Lệ Quyên... đều là những mỹ nhân lộ vòng 2 bất thường sau chiếc váy cưới.

Nhã Phương

Ngày 25/9/2018, Trường Giang - Nhã Phương chính thức tổ chức đám cưới, khép lại hành trình 3 năm yêu đương đầy thị phi.

Trong bộ áo dài đỏ, mái tóc dài buông nhẹ nhàng, Nhã Phương khiến ông xã Trường Giang không khỏi xao xuyến. Cặp đôi liên tục có những cử chỉ thân mật, lau mồ hôi cho nhau trong lúc làm lễ cúng gia tiên.


Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp, người hâm mộ nhanh chóng "săm soi" vòng 2 của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân. Trong một số khoảnh khắc, người đẹp họ Trần gây bất ngờ với vòng 2 lớn bất thường, đặc biệt ở những tấm hình của bạn bè chụp, phần bụng của Nhã Phương càng thêm lộ rõ.

Phần bụng nhô to của Nhã Phương trong ngày vu quy.

Trong bộ ảnh được Diễn viên Anh Đức đăng tải, dù chụp ở góc xa nhưng có thể thấy vòng 2 của Nhã Phương lộ rõ với dáng vẻ có phần nặng nề hơn. Nhiều người đặt nghi vấn nữ diễn viên mang thai con đầu lòng cho danh hài Trường Giang và đang ở những tháng đầu của thai kỳ.

Trước đó không lâu, người đẹp 28 tuổi bị soi vòng 2 bất thường khi tham gia một sự kiện. Dù diện đầm trắng bó sát với chi tiết nhấn nhá khéo léo che vòng eo nhưng ở những bức ảnh khán giả chụp lại phần bụng của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân nhô lên khá rõ.

Nhã Phương để lộ bụng to khi tham gia một sự kiện.

Trước đó, Nhã Phương từng vướng nghi án "cưới chạy bầu" khi bị đồn mang thai 3 tháng. Tuy những hình ảnh được cho là Nhã Phương mang bầu lan truyền trên mạng xã hội nhưng đến thời điểm hiện tại, nữ diễn viên sinh năm 1990 và ông xã không có bất cứ phát ngôn nào về tin đồn này.

Jumy Phương Anh - Em gái Nhã Phương

Lúc tổ chức đám cưới, Jumy Phương Anh (em gái Nhã Phương) đã có bầu được hơn 3 tháng, cô chọn chiếc váy có phần bụng bồng bềnh để che đi vòng eo của mình.

Lúc tổ chức đám cưới, Jumy Phương Anh (em gái Nhã Phương) đã có bầu được hơn 3 tháng, cô chọn chiếc váy có phần bụng bồng bềnh để che đi vòng eo của mình.

Ngay sau đám cưới 4 tháng, em gái Nhã Phương – Phương Anh lại khá thoải mái trong việc chia sẻ tin vui có bầu.

Cô em vợ trường Giang liên tục khoe khoảnh khắc bụng bầu ngày một lớn. Bức ảnh do chính tay ông xã chụp của Phương Anh nhanh chóng nhận về rất nhiều lời chúc mừng. Đa phần khen 9X dù đang mang thai nhưng vẫn giữ được nét đẹp vốn có.

Phương Anh đi sinh vẫn rất xinh xắn.

Kết hôn tháng 8/2018 thì đến đầu tháng 1/2019, em gái Nhã Phương đã hạ sinh một cậu con trai kháu khỉnh.

Diễn viên Lê Phương

Tháng 3/2012, Lê Phương – Quách Ngọc Ngoan bất ngờ tổ chức đám cưới và bị nghi ngờ cô dâu đã mang thai được 3 tháng. Lê Phương chọn kiều váy với phần ren xếp nếp giúp che vòng bụng lớn.

6 tháng sau khi cưới, gia đình Lê Phương hạnh phúc đón chào quý tử đầu lòng. Tuy nhiên chỉ sau 2 năm góp gạo thổi cơm chung, cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt đã đường ai nấy đi.

Tâm Tít

Hotgirl đình đám 1 thời Tâm Tít bất ngờ lên xe hoa với thiếu gia Hà thành khi vừa chia tay với anh trai Bảo Thy. Cô nàng để lộ bụng lùm lùm, gương mặt và vóc dáng người đẹp cũng tròn trịa thấy rõ.

Bức ảnh trước ngày cưới của Tâm Tít lọ vòng 2 to bất thường.

Hôn lễ của Tâm tít sẽ được tổ chức tại Cung Hữu Nghị Việt Xô. Ngoài việc tranh thủ học hỏi việc nấu ăn để có thể chăm sóc cho gia đình nhỏ, cô cũng đã dành thời gian đi chỉnh trang lại nhan sắc, để  tự tin nhất xuất hiện trong ngày cưới.

Theo một nguồn tin thân cận với giọng ca Như một thói quen, yêu nhau không bao lâu, Tâm Tít đã mang bầu 3 tháng. Cô nàng dùng hoa để che vòng 2 lớn.

Sau đó trên MXH bất ngờ xuất hiện bức ảnh Tâm Tít tại một cửa hiệu làm tóc. Cô mặc đồ khá thoải mái và vô tư chụp hình và không cố gắng giấu bụng bầu như trước. Trong ảnh có thể thấy rõ bụng bầu 3 tháng của Hot girl nổi tiếng này. Tâm Tít cũng đã lên tiếng giải thích, chồng cô không phải là 1 đại gia như mọi người đồn đoán, mà chỉ là người đàn ông bình thường.

Lệ Quyên

Theo một nguồn tin đáng tin cậy, nữ ca sĩ  Giấc mơ có thật đã bắt đầu bước sang tháng thứ 5 của thai kỳ. Đây là trái ngọt tình yêu của cô và cháu ruột Nhạc sĩ Lê Quang, hiện là quản lý phòng trà Không Tên và đã có một cậu con riêng khoảng 7 tuổi với người vợ trước.

Đang mang bầu tháng thứ 4 nhưng Lệ Quyên vẫn xinh đẹp trong chiếc váy cưới.

Không thừa nhận đang mang thai đứa con đầu lòng, nhưng việc thường xuyên xuất hiện trong trang phục rộng thùng thình và tránh xa những đôi giày cao gót khiến tin đồn bầu bí của Lệ Quyên ngày càng lan nhanh với tốc độ chóng mặt.



Khi đang mang thai ở tháng thứ 6 nhưng Lệ Quyên vẫn không tăng cân quá nhiều và vì thế cô vẫn rất xinh đẹp trong đám cưới. Trong 1 số ảnh chụp nghiêng, bụng bầu của nữ ca sĩ nhô cao sau lớp váy khiến quan khách dễ dàng nhận ra.

Trà My Idol

Xuất hiện trong buổi tập luyện cho đêm Gala đăng quang Tuyệt đỉnh tranh tài hôm 26/6/2014, Trà My Idol diện áo váy thùng thình, khác hẳn phong cách gợi cảm thường ngày của người đẹp, làm dấy lên tin đồn nữ ca sĩ đang mang bầu.

Trà My đang ở trong thời kỳ đầu của thai kỳ nhưng vóc dáng của cô vẫn rất mảnh mai.

Tin đồn Trà My mang bầu đã râm ran từ khá lâu. Cách đây vài tháng, nữ ca sĩ Hà thành đột ngột chia tay chương trình Bước nhảy hoàn vũ, khi chỉ mới đến liveshow thứ 6 khiến khán giả bất ngờ.



Theo nguồn tin riêng trước thời điểm tổ chức đám cưới, Trà My Idol đang mang thai ở khoảng tháng đầu của thai kỳ. Do thân hình nhỏ nhắn nên “bụng bầu” của người đẹp này vẫn còn khá nhỏ, khó có thể nhận thấy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cưới chạy bầu