Tin mới

Nhã Phương từng dính tin đồn về giới tính chỉ vì biệt danh NaBi

Thứ tư, 03/04/2019, 21:25 (GMT+7)

Biệt danh Nabi của Nhã Phương được ghép từ tên của một người đặc biệt khiến cô từng vướng phải tin đồn không hay về giới tính.

Trước khi trở thành ngọc nữ của màn ảnh Việt, Nhã Phương từng bị cha từ chối nhìn mặt, rất sợ ma và từng dính đến tin đồn giới tính chi vì biệt danh của mình.


Trong một cuộc phỏng vấn hồi mới nổi tiếng, bà xã Trường Giang chia sẻ, hồi thơ ấu cô có một người bạn gái rất thân tên Na, 2 đứa hay tỉ tê tâm sự, mọi buồn vui đều chia sẻ với nhau, ngay cả việc trở thành sinh viên của trường Sân khấu điện ảnh cũng là bạn ấy viết đơn và làm hồ sơ dự tuyển cho cô.

"Phương rất trân trọng tình bạn giữa 2 đứa nên lấy tên của bạn ấy và nickname ở nhà của Phương để làm nghệ danh như mọi người đang gọi bây giờ (Nhã Phương ở nhà tên Bi)", nữ diễn viên chia sẻ.

Nhã Phương trong bộ phim đầu tay "Những thiên thần áo trắng".

Cũng chính vì người bạn thân này nên Nhã Phương tình dính tin đồn giới tính hồi cấp 3. Chỉ vì 2 nàng đi đâu cũng có nhau, tay trong tay và không thèm để mắt đến chàng trai nào khác trong trường.

Dù từng là nữ chính trong phim kinh dị Quả tim máu nhưng Nhã Phương lại cực kỳ sợ ma. Từ nhỏ đến lớn, cô luôn tìm cách để không phải ngủ một mình. Thậm chí có lần, cô nàng còn ôm gối vào phòng anh chị xin ngủ dưới sàn nhà. Còn khi ngủ chung với em gái, bao giờ cô cũng chiếm chỗ nằm góc trong cùng cho an toàn.


Chia sẻ về quãng thời thơ ấu, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân từng tiết lộ, ba cô rất mong có con trai, trong khi trước cô đã là 2 chị gái. Khi sinh cô, cả ba mẹ đều hy vọng sẽ được quý tử, thế nên khi biết Nhã Phương là con gái, ba cô buồn quá nên bỏ đi ra ngoài, thậm chí không thèm nhìn mặt đứa trẻ mới sinh.

“Mẹ nói da tôi hiện giờ xanh xao như vậy là do hồi đó ba làm mẹ buồn, mẹ rầu rĩ nên không xông nắng hơ ấm cho tôi đầy đủ. Vậy mà cuối cùng trong mấy chị em, tôi lại quấy ba nhất và ba cũng rất cưng chiều tôi, chắc để chuộc lỗi.

Tới năm lớp 8, tôi còn đòi ngủ với ba, mấy chị phải bảo là em lớn rồi, làm vậy kỳ lắm thì tôi mới chịu bò vô ngủ với chị và mẹ”, Nhã Phương kể lại.

Vượt qua bao sóng gió, Trường Giang và Nhã Phương đã có cuộc sống hạnh phúc bên nhau cùng cô công chúa nhỏ. Hiện tại, nữ diễn viên đã dần quay trở lại với công việc sau một thời gian "ở ẩn" sinh con.

Nhã Phương của hiện tại là ngôi sao được nhiều người săn đón, có chỗ đứng trong nghề, cuộc hôn nhân đẹp. Nhiều người để được như cô, họ phải trải qua không ít sóng gió, Nhã Phương may mắn không bị xếp vào số đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang