Tin mới

Nhã Phương - Trường Giang diện đồ đôi đi ăn vỉa hè nhưng thứ này mới gây chú ý

Thứ năm, 02/05/2019, 14:54 (GMT+7)

Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý khi xuất hiện trong các sự kiện và cuộc sống đời thường.

Trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, vợ chồng Nhã Phương Trường Giang gác mọi show diễn giành thời gian nghỉ ngơi cùng nhau. Cặp đôi được fan phát hiện mặc áo đôi trắng tình cảm đi ăn vỉa hè cùng nhau. Đáng chú ý, Nhã Phương còn xách theo chiếc túi Dior hàng hiệu đắt đỏ sánh bước bên Trường Giang. Được biết, chiếc túi xách của Nhã Phương này có giá lên tới 65 triệu đồng.

Nhã Phương - Trường Giang mặc đồ đôi đi ăn lề đường. Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân còn mang theo chiếc túi hiệu Dior trị giá 65 triệu đồng.

Trường Giang - Nhã Phương chính thức về chung một nhà từ tháng 9/2018 trong một lễ cưới cổ tích đầy xa hoa. Cuộc sống hậu hôn nhân của Nhã Phương - Trường Giang khiến fan ngưỡng mộ khi danh hài xứ Quảng luôn yêu chiều Nhã Phương hết mực. Từ khi kết hôn, Nhã Phương cũng rất chịu chơi khi liên tục xuất hiện trong những bộ đồ đắt đỏ. Chính bản thân Nhã Phương cũng thừa nhận nữ diễn viên được Trường Giang chiều hư sau vài tháng kết hôn:

“Có ai như chồng tôi không? Từ ngày hai đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh nấu. Riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa, vì thấy không đâu ngon bằng anh nấu. Bởi người ta nói đâu có sai. Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa”, Nhã Phương viết.

Nhã Phương luôn được Trường Giang cưng chiều hết mực sau khi kết hôn.

Hình ảnh Trường Giang cưng chiều cõng bà xã trên lưng để cô khỏi ướt chân đã khiến Cộng đồng mạng xôn xao bàn tán.

Cách đây ít ngày là sinh nhật thứ 36 của Trường Giang, Nhã Phương cũng tự tay trang trí nhà và tổ chức một bữa tiệc nhỏ chúc mừng sinh nhật ông xã. Được biết, cặp đôi hiện đang chung sống trong một căn hộ chung cư cao cấp giữa trung tâm Sài Gòn. Mỗi khi có thời gian rảnh, Trường Giang đều đưa bà xã đi chơi.

Nhãn Phương tổ chức sinh nhật ngập tràn màu hồng cho ông xã. Fan gửi tặng vợ chồng cô rất nhiều đồ ăn để nam danh hài thỏa đam mê nấu nướng.

Sau thời gian ở ẩn với thông tin sinh con gái đầu lòng. Hiện Nhã Phương đã tái xuất trong nhiều sự kiện của làng giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang