Tin mới

Phát hiện 'sốc' đằng sau hành động Trường Giang đăng ảnh Nhã Phương

Thứ năm, 18/04/2019, 10:04 (GMT+7)

Nhiều cư dân mạng phát hiện ra điều bất ngờ trên trang cá nhân của Trường Giang khi đăng ảnh Nhã Phương.

Mới đây, một tài khoản Instagram được cho là của Trường Giang bất ngờ đăng ảnh tình cảm bên Nhã Phương cùng dòng trạng thái: "Nhớ cái giây phút này quá chị vợ à".


Tài khoản này của Trường Giang không được Nhã Phương theo dõi. Ảnh internet

Cách xưng hộ đáng yêu của Trường Giang dành cho Nhã Phương khiến dân mạng thích thú. Tuy nhiên, ngay sau đó, cư dân mạng đã tìm ra điều bất ngờ từ tài khoản này.

Theo đó, tài khoản được cho là của Trường Giang chỉ mới được lập từ ngày 8/4. Tuy nhiên, trên Facebook chính thức của Trường Giang thì không hề có thông tin về việc này.

Một điều gây sốc nữa chính là, tài khoản Instagram này không được Nhã Phương follow. Từ những điều trên, cư dân mạng hoài nghi, tài khoản Instagram của Trường Giang này là giả mạo. Đây không phải lần đầu, Mười Khó bị giả mạo trang cá nhân.

Hiện phía vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương chưa lên tiếng về thông tin này.

Trường Giang - Nhã Phương hiện đang là cặp vợ chồng hot nhất nhì showbiz cùng Trấn Thành - Hari Won. Sau đám cưới được tổ chức tại TP.HCM, tháng 1, Nhã Phương được cho là đã sinh con gái đầu lòng. Tuy nhiên, hiện tại cả hai chưa lên tiếng về thông tin sinh con.

Sau một thời gian "ở ẩn", Nhã Phương đã chính thức thái xuất và quay trở lại với công việc. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" cũng khá thoải mái trong việc chia sẻ cuộc sống riêng. Nhã Phương từng hạnh phúc cho biết cô rất được chồng và gia đình nhà chồng yêu thương, chiều chuộng. Cuộc sống hạnh phúc của Trường Giang - Nhã Phương khiến không ít người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news