Tin mới

Nhã Phương sau khi lấy Trường Giang sự nghiệp mờ nhạt, bị chính diễn viên phụ vượt mặt

Thứ ba, 04/06/2019, 19:02 (GMT+7)

Shin Hye Sun từng phải đóng vai phụ mờ nhạt bên cạnh Nhã Phương, thế nhưng giờ đây sự nghiệp của cô lại hơn đứt nữ vai chính năm nào.

Ít ai biết rằng nữ diễn viên Shin Hye Sun hiện là "nữ hoàng rating" của showbiz Hàn Quốc. Thế nhưng trước khi đến với vinh quang này thì Shin Hye Sun chỉ vào một vai phụ có ít đất diễn bên cạnh nữ diễn viên chính là Nhã Phương trong Tuổi thanh xuân.

Trong khi bà xã Trường Giang đóng phim nhiều năm nhưng vẫn chưa có tác phẩm để đời và diễn xuất bị nhận xét là thiếu thuyết phục, thì người đẹp Hàn Quốc nay đã trở thành "nữ hoàng rating" của màn ảnh xứ kim chi.

Sau Tuổi thanh xuân, nữ diễn viên sinh năm 1989 vẫn không thoát được "kiếp" đóng vai phụ. Cô từng xuất hiện trong bộ phim đình đám She Was Pretty với vai nữ nhân viên tạp chí có sở thích soi mói và bàn tán đời tư đồng nghiệp. Cũng trong năm 2015, cô còn tham gia thêm 2 tác phẩm khác là Oh My Ghostess và Five Enough.

Có thể thấy, khả năng diễn xuất của Shin Hye Sun không hề kém cạnh nữ diễn viên Hàn nào nhưng may mắn trong sự nghiệp vẫn chưa mỉm cười với cô, khiến Shin Hye Sun vẫn không thể bứt phá lên được.

Năm 2017, cô được chọn vào vai nữ chính Seo Ji Ahn trong bộ phim gia đình My Golden Life. Nhiều người cho rằng ê-kíp sản xuất của đài KBS khá mạo hiểm khi giao số phận của tác phẩm dài tới 50 tập vào tay một diễn viên kém tên tuổi như Shin Hye Sun.

Tuy nhiên, My Golden Life được công chúng hưởng ứng nồng nhiệt và sở hữu mức rating lên tới 45%. Thành công vang dội của tác phẩm đẩy tên tuổi Shin Hye Sun lên tầm cao mới, giúp cô bước chân vào hàng ngũ những nữ diễn viên đắt giá của điện ảnh Hàn.

Sau My Golden Life, ngôi sao 30 tuổi nhận vai chính của Still 17 và The Hymn of Death. Diễn xuất giàu cảm xúc, biến hóa khôn lường trong hai tác phẩm trên giúp cô được giới chuyên môn đánh giá cao đồng thời nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại các lễ trao giải SBS Drama Awards, APAN Star Awards...

Với mức độ nổi tiếng hiện nay, Shin Hye Sun được coi là một trong những "nữ thần" mới của màn ảnh Hàn. Khán giả xứ kim chi yêu thích nét đẹp lạnh lùng nhưng luôn toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng của cô. Ngoài ra, chiều cao 1,71 m cùng vóc dáng mảnh mai, chuẩn như người mẫu cũng giúp cô nổi bật hơn khi đứng cùng những nữ đồng nghiệp khác.

Nhìn lại Nhã Phương, trong phim Tuổi thanh xuân, Nhã Phương vào vai nữ chính tên Linh. Vai diễn này đã giúp cô nhận nhiều giải thưởng: Nữ diễn viên chính xuất sắc phim truyền hình tại Cánh diều Vàng, Gương mặt diễn viên nữ ấn tượng tại VTV Awards 2015 và giải Diễn viên truyền hình được yêu thích nhất tại Mai Vàng lần thứ 21.

Sau Tuổi Thanh Xuân, những bộ phim mà cô tham gia diễn xuất, từ Hoa nắng, Vừa đi vừa khóc cho đến Ngày ấy mình đã yêu, nữ diễn viên đều phải rơi rất nhiều nước mắt.

Dù tham gia vào khá nhiều bộ phim từ điện ảnh cho đến truyền hình nhưng diễn xuất của Nhã Phương ngày càng khiến khán giả nhàm chán. Đặc biệt trong các phim mà cô tham gia, phân cảnh khóc lóc xuất hiện quá nhiều. Vui cũng khóc, buồn cũng khóc, tức giận cũng khóc.

Giờ đây nhắc đến tên tuổi ngôi sao sinh năm 1990, người ta chỉ nhớ đến chuyện tình ồn ào của cô với ông xã Trường Giang: từ khi còn yêu nhau với những tin đồn tan - hợp cho đến đám cưới bị coi là để "chạy bầu". Nhắc đến sự nghiệp của Nhã Phương, khán giả chỉ nhớ đến hình ảnh một cô gái dễ rơi nước mắt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sao hàn quốc