Tin mới

Nhã Phương bắt trend cực nhanh, dân mạng đồng loạt đòi ảnh em bé sau tin đồn sinh con gái

Thứ năm, 06/06/2019, 19:04 (GMT+7)

Chụp ảnh giữa "bầy" gấu bông, Nhã Phương bị dân mạng đòi ảnh em bé sau tin đồn sinh con gái đầu lòng.

Mới đây, hot Trend đang làm mưa, làm gió trên mạng xã hội gần đây chính là "chị hiểu hông". Trend này bắt nguồn từ câu chuyện cầm nhầm túi nghìn đô dù đã bị bắt tận tay nhưng vẫn chối bay, chối biến cùng thái độ khó chịu khiến Cộng đồng mạng có thêm một trào lưu mới.

Không chỉ có giới trẻ mà các sao Việt cũng áp dụng trend này trong những chia sẻ của mình trên trang cá nhân như Đàm Vĩnh Hưng, BB Trần,...

Trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương cũng gây bất ngờ khi bắt trend "Chị hiểu hông" ngay trong dòng chia sẻ của mình. Trong bức ảnh mới được đăng tải, Nhã Phương xuất hiện xinh đẹp giữa "bầy" gấu bông cùng dòng chia sẻ: "Chị hỉu hôn? chị hiểu hôn? Ủa mà hỉu gì nè" khiến người hâm mộ thích thú.

Nhã Phương chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Ngay dưới phần bình luận nhiều người đã cảm thấy thích thú khi nữ diễn viên "Tuổi Thanh Xuân" cũng bắt trend đang hot hiện nay.

Dân mạng thích thú về việc bắt trend của Nhã Phương. Ảnh chụp màn hình

Bên cạnh những lời khen về vẻ đẹp ngọt ngào, đáng yêu, bà xã Trường Giang còn bị fan "réo tên" yêu cầu đăng ảnh em bé mới sinh lên.

Một số fan yêu cầu đòi xem ảnh con gái Nhã Phương. Ảnh chụp màn hình

Việc dân mạng gọi tên em bé không khó để lý giải bởi từ khi vướng tin đồn sinh con, Nhã Phương và Trường Giang chưa từng xác nhận thông tin này. Vốn là người kín tiếng về đời tư, tuy nhiên, trong một lần trả lời trước truyền thông, Nhã Phương cho biết, đến một thời điểm thích hợp cô chắc chắn sẽ chia sẻ về việc này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang