Tin mới

Nhã Phương và Hari Won bị tố 'dùng chồng như phá', nhìn Trường Giang - Trấn Thành là biết

Thứ ba, 09/04/2019, 18:18 (GMT+7)

Sau hôn nhân, Nhã Phương và Hari Won đều đẹp lên trông thấy, chỉ có Trường Giang và Trấn Thành thì tăng cân vùn vụt, tròn trịa hơn hơn hẳn khi độc thân.

Trên MXH nhiều bài viết chia sẻ của những ông chồng xuống mã trầm trọng sau khi lấy vợ khiến dân mạng được phen cười như nắc nẻ. Không chỉ dân thường mà ngay cả đến những ngôi sao như Trường Giang - Nhã Phương hay Trấn Thành - Hari Won cũng gặp trường hợp tương tự. Chẳng thế mà Nhã Phương và Hari Won bị dân mạng tố 'dùng chồng như phá' khi vợ thì ngày một đẹp mặn mà còn chồng thì có phần mũm mĩm và tròn trịa trông thấy.

Trường Giang ngày càng phát tướng

Như nhiều nam giới sau khi lập gia đình, Trường Giang cũng chia sẻ "nỗi khổ" khi lấy vợ. Mới đây Trường Giang tiết lộ đang phải đối mặt với nỗi khổ thân hình ngày càng phát tướng. Nguyên nhân là do được Nhã Phương chăm quá kĩ. Nhìn hình ảnh thời trai trẻ của "chàng hề xứ Quảng", quả thật anh đã tăng cân một cách rõ rệt sau khi kết hôn.

Trường Giang tăng cân một cách rõ rệt sau khi cưới Nhã Phương.

Trước đó trong chương trình Siêu bất ngờ, không chỉ Hari Won mà nam nghệ sĩ Tiết Cương cũng nhận ra được sự tăng cân của Trường Giang khi liên tục có nhiều niềm vui trong năm 2018. Tiết Cương chê dí dỏm: "Trường Giang từ ngày lấy vợ thấy đẹp trai hẳn ha... Mập thấy sợ luôn đó. Không được vợ lo kỹ, mập mà mập nguyên cái mặt không à!".

Trường Giang đơ người chỉ biết đứng cười. Ngay lập tức, Hari Won bắt ngay khoảnh khắc "chặt chém" đàn anh Trường Giang không thương tiếc. Hari Won cũng thẳng thừng “khen” Trường Giang phát tướng sau Tết.

Trường Giang bơ chuyện mình bị chê và lảng sang chuyện "Hari bí từ lắm, có từ phát tướng xài hoài". Bà xã Trấn Thành cho biết: "Ông xã em cũng phát tướng".

Trấn Thành bụng mỡ

Thời gian vừa qua, Hari khiến công chúng trầm trồ vì nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng quyến rũ, trẻ trung. Tuy nhiên có vẻ như vóc dáng của Hari Won lại tỉ lệ nghịch với vóc dáng của ông xã Trấn Thành khi một bên ngày càng gọn còn một bên lại càng “tròn ra”.

Sau khi lấy vợ Trấn Thành xuống sắc hơn rất nhiều so với hồi còn độc thân.

Mới đây khi tham gia vào chương trình “Chạy đi chờ chi” (Running Man phiên bản Việt), Trấn Thành tiếp tục khiến fan bất ngờ khi lộ “bụng mỡ” rõ ràng. Trong trận chiến không khoan nhượng khi quyết tâm xé được bảng tên của Trương Thế Vinh, Trấn Thành đã để “bụng mỡ” được “trình làng” trên sóng truyền hình. Có vẻ như quyết tâm Giảm cân của ông xã Hari hiện vẫn chưa có kết quả khi anh vẫn tròn trông thấy.

Trong chương trình Running Man phiên bản Việt, Trấn Thành đã lộ bụng mỡ.

Không biết liệu Trấn Thành có tập trung, cưng chiều cô vợ Hari nhiều quá mà quên mất chăm chút cho bản thân mình hay không. Hay cũng có thể Hari Won chăm sóc cho chồng kĩ lưỡng quá khiến Trấn Thành có phần mũm mĩm lên như vậy. Trên trang cá nhân mới đây Hari Won còn hào hứng “khoe bụng mỡ” của ông xã đầy hứng thú khiến nhiều người bất ngờ.

Trấn Thành 6 múi ngày nào giờ đã thành Trấn Thành bụng mỡ.

Trấn Thành người từng khiến nhiều cô gái tiếc nuối khi đã là ‘chồng người ta’. Sở hữu nụ cười duyên, khuôn mặt điển trai lại rất ‘đỏm dáng’ thế nhưng nam danh hài cũng khó lòng ‘thoát khỏi’ sự tàn phai nhan sắc khi lấy vợ. Trấn Thành tăng cân rõ rệt, bên cạnh đó làn da có phần sạm đi. Dù đã chịu khó ‘tút tát’ bản thân, song phong độ của Trấn Thành vẫn không ổn định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news