Tin mới

Không đi du lịch, Nhã Phương và Trường Giang đã làm điều này trong kỳ nghỉ lễ

Thứ ba, 30/04/2019, 09:52 (GMT+7)

Không đi du lịch như các cặp đôi sao Việt khác trong ngày nghỉ lễ, Trường Giang và Nhã Phương lại chọn cách ở TP.HCM gặp gỡ bạn bè, tập gym.

Trong kỳ nghỉ lễ 30/5, 1/5, hàng loạt sao Việt đã cùng gia đình, bạn bè tận hưởng thời gian nghỉ ngơi hiếm có ở các địa điểm du lịch nổi tiếng.Tuy nhiên, Nhã PhươngTrường Giang lại không lựa chọn đi du lịch cùng nhau trong những ngày này. Cặp đôi lựa chọn cách tận hưởng của riêng mình khiến người hâm mộ thích thú.

Trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương khéo léo khoe thân hình thọn gọn, vóc dáng mảnh mai trong phòng tập gym giữa tin đồn vừa sinh con được 3 tháng.

Trong kỳ nghỉ lễ, đa số mọi người đều đi chơi thì Nhã Phương lại chăm chỉ trong phòng luyện tập thể hình. Ảnh FBNV

Theo chia sẻ của nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân, vợ chồng cô dịp lễ 30/4 sẽ không du lịch xã nhà mà ở TP HCM để gặp gỡ bạn bè, tập gym.

Bà xã Trường Giang tự hào chia sẻ thành quả tập luyện với vòng eo thon gọn săn chắc.Dù đang nghi vấn sinh con đầu lòng được 3 tháng nhưng Nhã Phương đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng của mình.  Trên trang cá nhân, Nhã Phương hài hước: “Người người nhà nhà đi ăn lễ, em đi ăn hành. Buổi tập thứ 16, cố lên”.

Thay vì du lịch tại các địa điểm nổi tiếng, vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang dành thời gian nghỉ dưỡng ở TP.HCM.

Được biết, thời gian gần đây, Nhã Phương xuất hiện nhiều hơn trước công chúng và truyền thông. Cô luôn gây chú ý bởi thân hình thon gon và thần thái rạng rỡ giữa tin đồn vừa sinh con.

Tuy nhiên, Nhã Phương và Trường Giang chưa một lần lên tiếng về tin đồn này. Thế nhưng, Nhã Phương từng chia sẻ với báo giới rằng đến một thời điểm chắc chắn, cô sẽ chia sẻ thông tin với mọi người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang