Tin mới

Nhã 'tiểu tam' trong Về nhà đi con từng khóc vì nhớ nghề

Thứ tư, 24/07/2019, 09:27 (GMT+7)

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga cho biết cô đã từng khóc vì nhớ nghề và giờ cô đang hạnh phúc vì được sống với đam mê.

Về nhà đi con hiện đang là bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Nhân vật Nhã 'tiểu tam' do Quỳnh Nga thủ vai cũng gây nên nhiều ý kiến tranh cãi khi liên tục tìm mọi cách để quyến rũ Vũ, chia rẽ mối quan hệ giữa Vũ và Thư.

Chia sẻ với truyền thông, cá sấu chúa Quỳnh Nga cho biết mình đã từng khóc vì nhớ nghề sau thời gian dài rút khỏi showbiz.

Cá sấu chúa Quỳnh Nga trở lại showbiz với bộ phim Về nhà đi con. Ảnh: Facebook

Sau vai diễn thành công với Lập trình cho trái tim, Quỳnh Nga đã quyết định dừng nghệ thuật và kết hôn.

Theo chia sẻ của nữ diễn viên, cô đã quyết định lùi về phía sau để chăm sóc gia đình và kinh doanh.

"Thật sự khi Nga nhìn thấy các nghệ sĩ xuất hiện trên truyền hình thì cảm xúc của mình rất buồn đã có lúc Nga đã bật khóc vì quá nhớ sân khấu và khán giả. Cho nên, chẳng có lý do gì khi bây giờ cơ hội đến mà mình lại bỏ qua. Và khi quay lại, mình rất mong được khán giả đón nhận và ủng hộ thật nhiều trong những dự án sắp tới", Quỳnh Nga chia sẻ trên Phụ nữ sức khỏe.

'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga đã tuwfg khóc vì nhớ nghề. Ảnh: Facebook

Vai diễn Nhã trong Về nhà đi con đã thực sự thành công khi đem đến nhiều cảm xúc cho khán giả. Đây cũng là vai diễn đánh dấu sự trở lại showbiz của "cá sấu chúa' Quỳnh Nga sau thời gian dài vắng bóng khi hôn nhân đổ vỡ.

Thậm chí nhiều khán giả còn không phân biệt giữa phim và đời thực khi lên tiếng chỉ trích và xúc phạm gia đình của Quỳnh Nga khiến nữ diễn viên phải lên tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news