Tin mới

Nhắc nhở cô gái trẻ bị lộ hàng khi đi du lịch Đà Lạt, chàng trai bị gọi là biến thái

Thứ tư, 27/03/2019, 20:19 (GMT+7)

Muốn thể hiện sự tốt bụng với cô gái, nhưng anh chàng này không ngờ lại nhận đường cái lườm cháy mặt cùng lời nhận xét cay đắng của nhân vật chính trong bức ảnh.

Mới đây, trên mạng xã hội đăng tải hình ảnh một cô gái trẻ đi du lịch Đà Lạt mặc quần short quá ngắn để lộ hết vòng ba nhận khá nhiều phản ứng gay gắt của cư dân mạng.

Hình ảnh của cô gái đã nhận về rất nhiều 'gạch đá' và những lời phê phán từ phía cư dân mạng và những người chứng kiến.

Theo chủ nhân của bức ảnh này cho biết, dù đã nhắc nhở nhưng cô gái lờ đi và còn bị gọi là đồ biến thái. "Đã hơn một lần tôi nhắc cô ấy chị ơi hở m... kìa. Cô ấy nhìn tôi bằng ánh mắt không thiện cảm là một chuyện nhưng cô ấy gọi tôi là đồ biến thái. Khá đau lòng".

Thời gian qua, việc những cô gái ăn mặc thiếu vải, hở hang hay đôi khi hớ hênh một cách vô ý khi ra đường vốn không phải là chuyện hiếm.

Ngay sau khi đăng tải, 2 bức ảnh cùng dòng trạng thái này đã thu hút ghàng nghìn lượt tương tác của cư dân mạng.

"Trời nóng quá nên phải mặc như thế mới mát các bác ạ''; ''Chả nhẽ không mặc quả quần trong hay sao. Nắng như thế này hở chỗ nào rát chỗ ấy, vậy mà không có cảm giác gì thì bó tay thật. Có khi lại cố tình phô ra cho người ta nhìn ấy chả chơi'';

''Chả hiểu nghĩ gì nhỉ. Nếu là mình dù biết là trêu hay không cũng giật mình xem lại trang phục cái đã, đây thì để nhắc đến mấy lần thì chịu rồi, chỉ có thể là cố tình mặc như thế thôi'', là một số bình luận từ cua dân mạng.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news