Tin mới

Sau phẫu thuật hở hàm ếch, nhan sắc con gái Vương Phi thay đổi chóng mặt

Thứ bảy, 06/07/2019, 07:20 (GMT+7)

Trải qua các ca phẫu thuật, Lý Yên, nhan sắc hiện tại của con gái Vương Phi và Lý Á Bằng đã thay đổi rất nhiều.

Vương Phi là một trong những huyền thoại của làng giải trí Hoa ngữ. Là một nghệ sĩ tài hoa với chất giọng say đắm lòng người nhưng chuyện tình duyên của cô lại khá trắc trở. Năm 1996, nữ diva của Hong Kong kết hôn vơi Đậu Duy nhưng cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài được 3 năm. Đến năm 2005, cô quyết định đi bước nữa với nam diễn viên Lý Á Bằng. Tuy nhiên, gia đình nhỏ này cũng không trụ vững được quá 8 năm. Cả 2 quyết định đường ai nấy đi và cô con gái nhỏ Lý Yên chuyển đến sống cùng với bố.

Lý Yên chụp ảnh cùng với mẹ và chị gái Đậu Tĩnh Đồng

Cuộc sống của Lý Yên gắn liền với những ca phẫu thuật từ năm này sang năm khác. Ngay từ khi còn trong bụng mẹ, bác sĩ đã chuẩn đoán cô bé bị hở hàm ếch nhưng cả Lý Á Bằng và Vương Phi vẫn quyết định giữ lại thai nhi. Cô bé chào đời vào tháng 5/2006 với ngoại hình không hoàn mỹ. Tuy nhiên, cô bé lại nhận được sự yêu thương vô vàn của cha. Ngay từ nhỏ, Lý Á Bằng đã bảo vệ con gái khỏi ống kính truyền thông. Thậm chí, nam diễn viên “Tiếu ngạo giang hồ” còn từ bỏ sự nghiệp diễn xuất để chăm lo cho cô con gái nhỏ. Anh luôn bên cạnh Lý Yên mỗi khi phải trải qua các ca phẫu thuật.

Lý Á Bằng hết mực yêu thương, che chở cho cô con gái nhỏ

Được bao bọc trong tình yêu của cha, Lý Yên trưởng thành vô cùng mạnh mẽ và độc lập. Trước mỗi ca phẫu thuật, cô bé tỏ ra khá bình thản và gan dạ. Cô bé còn tự lập một tài khoản mạng xã hội cá nhân và chia sẻ những hình ảnh và video của mình với thông điệp: "Trên thế giới này không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ lười biếng".

Mới đây, tờ Sina đưa tin, sau khi trải qua nhiều ca phẫu thuật, nhan sắc của Lý Yên đã được cải thiện đáng kể. Một số hình ảnh của cô bé được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy phần môi của cô bé đã dễ nhìn hơn, không còn dấu vết “miệng thỏ”. Hiện tại, Lý Yên trông rất xinh xắn, đáng yêu và đặc biệt giống bố.

Nhan sắc hiện tại của Lý Yên đã tự nhiên hơn rất nhiều

Lý Yên trông rất giống bố

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Lý Á Bằng đã có người mới - một phụ nữ xinh đẹp, trẻ trung. Vợ cũ của anh, Vương Phi cũng đang hạnh phúc trong tình yêu với tài tử Tạ Đình Phong. Cô con gái Lý Yên vẫn được Lý Á Bằng và Vương Phi hết mực yêu thương, che chở.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news