Tin mới

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Mai Phương dù đang điều trị ung thư

Thứ hai, 04/03/2019, 08:51 (GMT+7)

Mặc dù đang phải chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi nhưng diễn viên Mai Phương vẫn luôn lạc quan và ngày càng xinh đẹp.

Sau khi được xuất viện để về nhà điều trị bệnh ung thư phổi, diễn viên Mai Phương nhanh chóng trở lại với công việc, không ngại bước lên sân khấu, tham dự sự kiện trong điều kiện sức khoẻ cho phép. Mai Phương bày tỏ, công việc lúc này là điều khiến cô thoải mái hơn, đó là tình yêu, niềm đam mê lớn nhất. Nhiều người không khỏi kinh ngạc khi thấy Mai Phương ngày càng xinh đẹp.

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của diễn viên Mai Phương dù đang bị bệnh. Ảnh internet

Mai Phương sinh năm 1985, là diễn viên quen thuộc của màn ảnh Việt. Cô còn đảm nhận vai trò MC, ca sĩ. Mai Phương bị hiện tượng ho kéo dài và đau người trước khi phát hiện mắc bệnh ung thư phổi.

Kể từ khi nhập viện vào giữa tháng 8, Mai Phương luôn mạnh mẽ, tự tin sẽ chiến thắng bệnh tật. Đồng nghiệp và khán giả đều mong nữ diễn viên 33 tuổi sớm khỏi bệnh.

Sáng 10/9, Mai Phương được xuất viện sau gần một tháng điều trị căn bệnh ung thư phổi. Sau khi xuất viện, Mai Phương duy trì việc thăm khám tại bệnh viện. Cô cũng thay đổi sinh hoạt hàng ngày, ngừng làm việc để tập trung điều trị bệnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news