Tin mới

Nhật Kim Anh 'đăng đàn' ẩn ý sau khi chờ đợi 7 tiếng để được gặp con trai

Thứ hai, 29/07/2019, 14:05 (GMT+7)

Nhật Kim Anh đăng đàn bức xúc chỉ trích kẻ dối trá ngay sau khi chờ đợi suốt 7 tiếng để được gặp con trai sau thời gian xa cách.

Ngày 28/7, Nhật Kim Anh đã được gặp con trai sau thời gian xa cách. Cả hai mẹ con quấn quýt với nhau khiến công chúng không khỏi xúc động. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, cô đã phải đợi chờ suốt 7 tiếng mới được gặp con.

Nhật Kim Anh đăng đàn trách móc sau khi vừa được gặp con trai. Ảnh internet

Ngay sau đó, trên trang cá nhân của mình, Nhật Kim Anh đã "đăng đàn" trách móc một người nào đó với lời lẽ bức xúc: "Giả tạo, dối trá, lừa lọc, không thể mặc vừa chiếc áo của sự thật!

Rồi một ngày bạn sẽ phải cởi chiếc áo ấy ra!!! Tin tôi đi, ngày ấy sớm thôi. Nhân quả đời này không chừa một ai".

Bên dưới bài viết, nhiều bạn bè và cư dân mạng đã gửi lời an ủi ca sĩ Nhật Kim Anh. Được biết, sau khi ly hôn ông xã Bửu Lộc, giọng ca "Lâu đài cát" đã mất quyền nuôi con. Nữ ca sĩ bị chồng cũ tố vô trách nhiệm.

Nữ ca sĩ hạnh phúc khi được gặp con trai. Ảnh internet

Mới đây, Nhật Kim Anh vừa gặp sự cố khi bị trộm vào nhà phá két sắt lấy đi số tài sản lên tới 5 tỷ đồng. Quản lý ca sĩ Nhật Kim Anh cho biết hiện tại cô đã ổn định trở lại, quay lại với công việc quay phim. Nữ ca sĩ "Lâu đài cát" đã tiến hành thuê vệ sĩ bảo vệ nhà sau sự cố mất trộm.

Trước sự cố của Nhật Kim Anh, chồng cũ Bửu Lộc cũng chia sẻ lại thông tin trên trang cá nhân để mong sớm tìm được kẻ trộm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news