Tin mới

'Nhiệt' như CĐV Việt Nam: Đội mưa gió, đội cả sấm sét để cổ vũ cho cầu thủ

Thứ sáu, 07/06/2019, 23:26 (GMT+7)

SVĐ Việt Trì, tỉnh Phú Thọ đã thực sự mở hội khi đón đội tuyển U23 Việt Nam về thi đấu trong một trận giao hữu.

VFF đã có động thái khá bất ngờ khi đưa trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar về Phú Thọ để tổ chức. Đây cũng được xem là lần đầu sân vận động Việt Trì được chọn tổ chức một trận đấu của U23 Việt Nam. Lý do được đưa ra, theo VFF là dựa trên nguyện vọng của đông đảo người hâm mộ tại địa phương khi mong muốn được chứng kiến tận mắt các tuyển thủ có thể thi đấu.

SVĐ Việt Trì đã nâng cấp rất nhiều hạng mục để chuẩn bị cho trận đấu này. Ảnh: Goal

Và quyết định này của LĐBĐ Việt Nam là hoàn toàn chính xác. Vài ngày trước khi trận đấu diễn ra, U23 Việt Nam đã tạo nên cơn sốt vé tại Phú Thọ. NHM xếp hàng từ đêm hôm trước với hy vọng có thể sở hữu 1 tấm vé xem các cầu thủ thi đấu. Trong khi đó, giá vé chợ đen cũng được đẩy lên rất cao để phục vụ nhu cầu của các CĐV.

Bước vào trận đấu này, SVĐ Việt Trì không còn bất kì một chỗ trống. Theo ước tính, đã có khoảng gần 20.000 CĐV đến sân để tiếp lửa cho các chàng trai áo đỏ. Thậm chí còn một nhóm rất đông những CĐV đứng ngoài sân không thể theo dõi trận đấu này.

Rất nhiều những CĐV theo dõi ĐT U23 Việt Nam thi đấu qua cánh cửa sắt. Ảnh: Báo Lao Động

Khi hiệp 1 của trận đấu trôi qua được một nửa, bầu trời Phú Thọ chợt đổ cơn mưa lớn. Mưa to, giông lốc và gió lớn kèm theo những hiện tượng thời tiết cực đoan đi kèm đã ảnh hưởng rất lớn đến trận đấu. Ngay khi hiệp 2 vừa mới bắt đầu, tổ trọng tài đã buộc phải cho ngừng trận đấu. Lý do được ban trọng tài đưa ra là vì điều kiện thời tiết rất nguy hiểm với những tiếng sét xé toạc bầu trời.

Cầu thủ vào sân nhưng trên khán đài, tuyệt nhiên không thấy bóng CĐV nào ra về. Ai cũng nán lại, đội mưa, đội cả sấm sét để chờ đợi các cầu thủ. Và sự chờ đợi này đã được đền đáp khi trận đấu được tiếp tục trở lại.

Không một ai ra về dù thời tiết không ủng hộ. Ảnh: Báo Lao Động

Các CĐV đội mưa đội gió, đội cả sấm sét để cổ vũ cho U23 Việt Nam. Ảnh: Báo Lao Động

U23 Việt Nam nhận được sự cổ vũ rất lớn, thi đấu đầy quyết tâm trước U23 Myanmar và có thắng lợi với tỷ số 2-0. Màn trình diễn trên sân có thể chưa thuyết phục nhưng chừng đó là quá đủ để SVĐ Việt Trì mở hội trong ngày các chàng trai áo đỏ về với đất Tổ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cđv u23 việt nam