Tin mới

Nhiều cầu thủ nữ Thái Lan bàng hoàng, khóc như mưa sau trận thua lịch sử

Thứ tư, 12/06/2019, 17:08 (GMT+7)

Ngay sau trận thua lịch sử với tỷ số 0-13, nhiều cầu thủ nữ của ĐT Thái Lan đã bật khóc vì quá bàng hoàng.

Lần thứ 2 tham dự World Cup liên tiếp, ĐT nữ Thái Lan đặt mục tiêu có điểm ở giải đấu lần này. Tuy nhiên họ lại có khởi đầu không mấy thuận lợi. Phải chạm trán với đối thủ mạnh nhất thế giới, ĐT Mỹ. Không nhiều người dám tin Thái Lan sẽ có được dù chỉ 1 điểm trong trận đấu này.

Kết cục mà những cầu thủ nữ của Voi Chiến nhận được còn cay đắng hơn thế. Họ để đối thủ đánh bại với tỷ số 0-13. Với thất bại này, bóng đá Thái Lan đi vào lịch sử bằng một kỷ lục chẳng ai muốn. Opta Joe thống kê được đây là trận thua đậm nhất trong lịch sử của một kỳ World Cup, bao gồm cả bóng đá nam lẫn bóng đá nữ.

Những tuyển thủ nữ của ĐT Mỹ ăn mừng sau chiến thắng. Ảnh: Internet

Sau trận đấu, ống kính truyền hình bắt gặp cảnh tiền đạo Miranda Nild bên phía Thái Lan bật khóc. Thất bại thể hiện rõ sự bất lực của các cô gái tới từ Đông Nam Á, và những giọt nước mắt của tiền đạo này là minh chứng rõ ràng nhất.

Trong khi đó, trưởng đoàn ĐT nữ Thái Lan cũng phải lên tiếng vì thất bại này. Zing trích lời bà Nualphan Lamsam - Trưởng đoàn của ĐT nữ Thái Lan - cho hay: "Chúng tôi đã gặp phải đối thủ có lẽ là mạnh nhất thế giới, nhưng tôi không hình dung được cả đội lại thua đậm như vậy. Ban huấn luyện, các thành viên của đội cùng cầu thủ rất tiếc với trận thua này. Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ Thái Lan".

Nữ tuyển thủ Thái Lan vẫn quá bàng hoàng sau thất bại nặng nề. Ảnh: Internet

Trong khi đó, Trí Thức Trẻ tiết lộ các cầu thủ nữ ĐT Thái Lan đang ở tình trạng tâm lý tồi tệ sau trận thua này. "Các cầu thủ hoảng loạn sau trận đấu và khóc rất nhiều. Nhiệm vụ lớn nhất lúc này của chúng tôi là điều chỉnh trạng thái tinh thần cho các cầu thủ để họ sớm trở lại, bởi phía trước vẫn còn hai trận đấu với Thụy Điển và Chile. Chúng tôi phải tập trung vào trận đấu với Thụy Điển, bằng cách chọn những cầu thủ có đủ sự tự tin”.

Trong các ngày 16 và 21, ĐT nữ Thái Lan sẽ chạm trán lần lượt với Chile và Thụy Điển. Không rõ với tâm lý như vậy, liệu ĐT nữ Thái Lan còn giữ được tham vọng có điểm trước 2 đối thủ còn lại hay không. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ĐT nữ Thái Lan