Tin mới

Nhiều cầu thủ Việt Nam dính chấn thương sau màn 'đấu võ' của Thái Lan

Thứ sáu, 07/06/2019, 15:20 (GMT+7)

Đó là những chia sẻ sau buổi họp báo trước trận chung kết của HLV Park Hang Seo về tình hình sức khỏe của các cầu thủ Việt Nam.

ĐT Việt Nam vừa trải qua 90 phút vô cùng căng thẳng trước các cầu thủ Thái Lan. Dù giành chiến thắng nhưng có thể thấy các cầu thủ áo đỏ đã khá mệt mỏi sau trận đấu này. Thậm chí trước nhiều tình huống đá xấu của đối phương, chính các cầu thủ Việt Nam cũng phải nằm sân rất đau đớn.

Một trong những tình huống vào bóng hết sức nguy hiểm của cầu thủ Thái Lan trong trận đấu vừa qua. Ảnh: Internet

Trong ngày hôm qua, truyền thông Việt Nam chia sẻ hình ảnh các cầu thủ trở về khách sạn sau trận đấu với Thái Lan trong tình trạng người tập tễnh, người băng bó. Điều này khiến nhiều CĐV lo lắng liệu có ai trong số những cái tên thi đấu gặp chấn thương hay không.

Theo thông tin từ Sport5, HLV Park Hang Seo đã xác nhận những trường hợp chấn thương của các cầu thủ. Ông cho biết:  "Sau trận đấu với Thái Lan, nhiều cầu thủ của tôi đang chấn thương. Sau trận chung kết King’s Cup, chúng tôi sẽ về nước ngay từ sáng 9/6 và các cầu thủ còn thi đấu nhiều trận sau này tại V.League nữa. Hà Nội FC và Bình Dương còn thi đấu ở AFC Cup. Thế rồi, các cầu thủ lại tiếp tục chuẩn bị cho vòng loại World Cup".

HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ trong buổi họp báo về tình hình chấn thương của các cầu thủ. Ảnh: Zing

"Với tư cách HLV trưởng, tôi cần bảo vệ, hỗ trợ họ. Các cơ quan báo chí, người hâm mộ mong muốn giành chức vô địch. Tôi hiểu điều này nhưng tôi cũng cần bảo vệ cầu thủ sau giải đấu được an toàn", HLV Park Hang-seo chia sẻ thêm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news