Tin mới

Nhóm côn đồ cầm hung khí đập phá quán ốc, tuyên bố 'dẹp' quán trước mặt công an

Chủ nhật, 24/03/2019, 21:53 (GMT+7)

Khuya ngày 23/3, một nhóm thanh niên 7 người bất ngờ dùng hung khí hung hãn đập phá đồ đạc trong quán ốc 666 nằm trên đường CMT8 (phường Hưng Định, thị xã Thuận An).

Ngày 24/3, lãnh đạo công an Phường Hưng Định cho biết đang phối hợp với đội cảnh sát hình sự (Công an thị xã Thuận An) để điều tra làm rõ vụ cố ý phá hoại tài sản tại một cửa hành kinh doanh trên địa bàn.

Theo lời kể của chị Tôn Thị Kim Ánh (33 tuổi, chủ quán), khuya ngày 23/3, khi quán ốc của chị chỉ còn vài bàn khách, đang chuẩn bị đóng cửa. Bất ngờ 7 người đi trên 3 chiếc xe máy, mặt bịt khẩu trang dùng gậy gộc, mã tấu xông vào quán của chị đập phá đồ đạc.

Chủ quán cho biết thêm, vào tối 3 ngày trước khi xảy ra sự việc, có một người đàn ông đến quán ăn nhưng xảy ra mâu thuẫn do không được ngồi ngoài vỉa hè, sau đó người này đe dọa phá quán rồi cùng 2 người khác đánh chồng chị bị thương, phá bàn ghế. Đến khi công an phường có mặt nhóm người này vẫn hung hăng chửi bới và gọi thêm một số người khác đến đe dọa.

Mặc dù có mặt lực lượng công an phường nhưng họ vẫn lớn tiếng nói sẽ “dẹp” quán, không cho chủ quán làm ăn buôn bán nữa.

"Hiện giờ gia đình em rất hoang mang, mặc dù báo công an rồi, nhưng công an nói đang điều tra giải quyết. Trong thời gian chờ đợi công an điều tra gia đình rất lo sợ, không thể mở cửa buôn bán", chị Ánh chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news