Tin mới

Như Quỳnh gặp rắc rối sau khi Trấn Thành tiết lộ từng bị giật động kinh

Thứ năm, 28/03/2019, 20:30 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Như Quỳnh tiết lộ cô đang gặp rắc rối lớn khi có kẻ mạo danh cố ý bôi xấu mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ca sĩ Như Quỳnh chính thức phát đi thông báo về việc có người giả mạo, bôi xấu danh dự của cô:

"Như Quỳnh mến chào mọi người. Vài ngày gần đây, Như Quỳnh phát hiện có một cá nhân đang giả mạo và lợi dụng tên tuổi của Như Quỳnh để liên lạc với bầu show, bạn bè, nguời thân và những đơn vị tổ chức chương trình ca nhạc nhằm mục đích loan truyền những thông tin không chính xác để bôi nhọ tên tuổi Như Quỳnh. Xin mọi người lưu ý dùm và hãy thận trọng và đừng tin khi có ai đó gửi thông tin mạo dạng là Như Quỳnh từ một số phone lạ, không phải số của thường sử dụng của Như Quỳnh".

Như Quỳnh đăng đàn thông báo sự việc một số người mạo danh cô. Ảnh internet

Trước đó, danh hài Trấn Thành đã khiến công chúng bất ngờ khi tiết lộ tình trạng sức khỏe của ca sĩ Như Quỳnh. Ông xã Hari Won cho biết, thời gian gần đây Như Quỳnh gặp một số vấn đề về việc hát live là vì nữ ca sĩ mất ngủ và uống thuốc rất nhiều nên giọng hát bị ảnh hưởng đồng thời dẫn đến stress và bị giật động kinh. Trấn Thành hy vọng người hâm mộ sẽ thông cảm và đừng trách móc nữ nghệ sĩ khi chưa biết rõ sự việc.

Chị uống thuốc ngủ quá nhiều nên giọng của chị thường có vấn đề. Và chị cũng thường bị căng thẳng, tuột can-xi nên bị giật động kinh.

Chị Quỳnh là phải nghỉ ngơi đầy đủ thì chị hát xuất sắc. Thành từng qua Mỹ gặp chị rồi, khi chị hát live âm thanh vang lên rất là hay. Nên ai nói chị Như Quỳnh hát không còn hay thì dẹp ngay tư tưởng đó đi nha. Chỉ có vấn đề là lâu lâu chị điều trị bệnh, hay phải bay đi bay lại nhiều dẫn đến mất ngủ. Phải ai bị mất ngủ mới biết thương chị ấy. Trấn Thành thấy tội chị Như Quỳnh lắm luôn" - Trấn Thành tâm sự.

Trước đó, trong một số lần về Việt Nam biểu diễn, ca sĩ Như Quỳnh bị vấp phải sự chỉ trích khi bị cho là hát live không hay. Nhờ chia sẻ của Trấn Thành, fan đã phần nào hiểu và cảm thông cho giọng ca "Duyên phận".

Như Quỳnh sinh năm 1970 tại Quảng Trị, cô nổi tiếng một thời với những ca khúc làm nên tên tuổi như Duyên phận, Người tình mùa đông, Chuyện hoa sim, Đường xưa lối cũ, Mùa hoa bí, Chuyến đi về sáng…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news