Tin mới

Những 'bóng hồng' trong cuộc đời thiếu gia Phan Thành

Thứ năm, 16/05/2019, 20:43 (GMT+7)

Chuyện tình của thiếu gia Sài Thành - Phan Thành gắn liền với những tên tuổi như MiDu, Thúy Vi, Primmy Trương...

MiDu

MiDu còn có tên khác là Đặng Thị Mỹ Dung. Hotgirl sinh năm 1989 được biết đến là Á khoa trường ĐH Kiến trúc và là Thủ khoa trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật.

Không những nổi tiếng trong vai trò là một hotgirl, người dẫn chương trình, MiDu còn là người mẫu, nhà tạo mẫu  và lấn sân sang điện ảnh.

MiDu và Phan Thành đã từng đính hôn và mối tình của họ nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. Ảnh: Internet

Vào tháng 2/2013, Phan Thành bất ngờ chia sẻ hình ảnh của mình và MiDu trên trang cá nhân khiến nhiều người đặt ra nghi án cả hai đang trong mối quan hệ tình cảm.

Tuy nhiên, trong thời điểm này, MiDu vẫn giữ im lặng.

Đến tháng 7/3/2013, MiDu chính thức công khai hình ảnh mình cùng Phan Thành trong buổi ra mắt phim và theo chia sẻ của bạn bè thì căp đôi đã yêu nhau được một thời gian.

Sau nhiều đồn đoán, đến tháng 4/2013, MiDu lần đầu công khai mối quan hệ với Phan Thành trên trang cá nhân khi gửi những lời chúc ngọt ngào đến bạn trai cùng bánh sinh nhật in hình hai người.

Sau đó, cả hai thường xuyên xuất hiện cùng với nhau và đăng tải những khoảnh khắc 'tình bể bình' trên trang cá nhân.

Đến tháng 12/2014, MiDu đã bất ngờ tổ chức lễ đính hôn với bạn trai, đồng thời rút dần khỏi những hoạt động giải trí.

Đến tháng 10/2015, những tin nhắn tình cảm của Phan Thành với hotgirl 17 tuổi Thúy Vi bất ngờ bị rò rỉ.

Trong thời gian này, trên trang cá nhân của mình, MiDu cũng thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái buồn rầu. Sau nhiều tin đồn rạn nứt của cặp đôi, MiDu đã chính thức từ hôn Phan Thành khiến không ít người cảm thấy tiếc nuối.

Thúy Vi

Trong lúc người hâm mộ đang háo hức mong chờ một đám cưới như cổ tích giữa hotgirl MiDu và chàng thiếu gia Phan Thành, thì cái tên Thúy Vi bất ngờ nổi lên trên MXH.

Thúy Vi được cho là kẻ thứ ba chen chân vào mối tình của MiDu và Phan Thành. Ảnh: Internet

Thúy Vi chính là người đã bất ngờ tung ra bằng chứng Phan Thành bắt cá 2 tay.

Theo những gì mà Thúy Vi chia sẻ, cô và thiếu gia Phan Thành quen nhau trên mạng, sau đó, 2 người đã trao đổi qua lại trong lúc cả hai xảy ra mâu thuẫn, Thúy Vi đã bất ngờ tung những đoạn tin nhắn này lên.

Ngay sau đó, những dòng tin nhắn này đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Đoạn tin nhắn tán tỉnh của Phan Thành với Thúy Vi được tung ra khiến nhiều người ngỡ ngàng. Ảnh: Internet

Sau khi Phan Thành và MiDu đường ai nấy đi, Thúy Vi nghiễm nhiên bước chân vào showbiz bằng scandal ầm ĩ.

Thời điểm này, Thúy Vi nhận phải không ít gạch đá từ phía  dân mạng, bất cứ động thái nào của cô cũng đều bị dân tình soi và phán xét, chỉ trích khi dùng chuyện tình cảm để PR bản thân và đánh bóng tên tuổi.

Không phải là hotgirl nhu mì, Thúy Vi cũng nhiều lần lên tiếng đáp trả dư luận với thái độ cực gắt. Cô thậm chí còn có tuyên bố gây sốc khi thẳng thắn "Phan Thành là bàn đạp của sự nổi tiếng".

Primmy Trương

Primmy Trương có tên thật là Trương Minh Xuân Thảo (1992).

Cô được biết đến là ái nữ của Hiệu trưởng trường Phát triển Cá Nhân & Đào tạo Tài Năng John Robert Powers Việt Nam.

Primmy Trương tốt nghiệp ngành Thương Mại, ĐH Quốc tế RMIT Việt Nam và hiện làm quản lý tài chính tại trường John Robert Powers Việt Nam.

Mối tình của Phan Thành và Primmy Trương được khá nhiều người ủng hộ nhưng cuối cùng cả hai vẫn đường ai nấy đi. Ảnh: Internet

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp thông minh, Primmy Trương còn được biết đến là cô gái đa tài, sở hữu nhiều giải thưởng tại cuộc thi sắc đẹp và hiện là một  beauty blogger khá nổi tiếng trong giới trẻ.

Primmy Trương và Phan Thành chính thức công khai hẹn hò vào tháng 11/2017, mối tình của cặp đôi này nhận được sự chú ý từ phía dư luận.

Nhiều người  tinh ý nhận ra, khi mâu thuẫn giữa MiDu và Thúy Vi nổ ra, Phan Thành vẫn âm thầm đăng tải chuyện tình cảm giữa anh và Primmy Trương như một lời khẳng định đáp trả lại những thị phi.

Sau khi công khai mối quan hệ, chuyện tình của cặp đôi nhận được sự quan tâm của dân mạng. Phan Thành không ngại đăng tải những hình ảnh ngọt ngào bên người yêu khiến nhiều người mong muốn cả hai đi đến một cái kết hạnh phúc.

Tuy nhiên, dân tình hoang mang khi Primmy Trương bất ngờ xóa hết ảnh, bỏ theo dõi bạn trai trong khi Phan Thành cũng có status ẩn ý về chuyện tình cảm.

Sau đó, cặp đôi chính thức thông báo đã đường ai nấy đi . Sau khi chia tay Primmy Trương, Phan Thành thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái ẩn ý về tình yêu, về người cũ ...

Mới đây, chàng thiếu gia Sài Thành bất ngờ đăng tải những trạng thái để nói về người vợ tương lai khiến dân tình không ngừng gọi tên MiDu khi không ít người hâm mộ vẫn mong cả hai 'nối lại tình xưa'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news