Tin mới

Những cuộc ly hôn bạc tỷ của sao Việt

Thứ tư, 06/03/2019, 11:18 (GMT+7)

Được coi là một trong những lắm thị phi với những vấn đề liên quan đến tình - tiền, showbiz Việt cũng từng rúng động với nhiều vụ ly hôn bạc tỷ của những người nổi tiếng.

Những cuộc ly hôn bạc tỷ của sao Việt khiến dân mạng hết sức ngán ngẩm.

Hoa hậu Diễm Hương ra đi tay trắng sau cuộc hôn nhân bạc tỷ

Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương đã chấp nhận ra đi tay trắng sau cuộc hôn nhân bí mật với doanh nhân Đinh Trường Chinh.

Hoa hậu Diễm Hương đã chấp nhận ra đi tay trắng sau ly hôn. Ảnh: Internet

Kết hôn năm 2011, Diễm Hương đã làm giấy độc thân thi Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới 2012. Năm 2014, khi hai bên mâu thuẫn và nộp đeon ly hôn nhân này mới được hé lộ.

Phía người đẹp khẳng định ông Chinh đã gian dối trong đăng ký kết hôn và hành hung, khủng bố tinh thần cô.

Người đẹp tố bị người đàn ông giam lỏng trong  căn hộ cao cấp tại TP HCM. Còn ông Chinh phản pháo rằng trước có địa vị, “tiền rất nhiều” nên được yêu, còn lúc làm ăn bất động sản khó khăn thì tình cảm rạn nứt.

Chính scandal này đã gây ảnh hưởng rất nhiều đến sự nghiệp của người đẹp.

Danh hài Thúy Nga và chồng cũ

Danh hài Thúy Nga và chồng cũ. Ảnh: Internet

Sau đám cưới khá bất ngờ khiến dư luận xôn xao, sau 4 năm, Danh hài Thúy Nga bất ngờ đăng thông tin tố cáo chồng "Bạn không phải chồng tôi. Bạn chỉ là người cầm 350.000 USD của tôi rồi chạy trốn'”.

Theo chia sẻ của danh hài Thúy  Nga, đám cưới linh đình diễn ra thực chất là để cô có thể giữ lại tài sản cho mình. Ngay sau ngày cưới, ông Nam – chồng cũ cô bị phát hiện đã vay mượn tiền của nhiều người nhưng không chịu trả, trong đó có cả nữ danh hài và một số người thân trong gia đình, do vậy hai người đã không sống chung.

Phía ông Nguyễn Văn Nam cho hay thông tin mà Thúy Nga cung cấp là bịa đặt và không có bằng chúng. 
Ông cũng cho biết thêm việc cưới Thúy Nga vào năm 2010 nhưng không làm thủ tục pháp lý vì khi đó cô đang đăng ký kết hôn với một Việt kiều để hợp thức hóa giấy tờ ở lại Mỹ.
Những thông tin phản qua lại giữa hai bên khiến khán giả ngám ngẩm về cuộc hôn nhân của nữ danh hài.

Người mẫu Ngọc Thúy và đại gia Đức An

Đại gia Đức An và người mẫu Ngọc Thúy từng có vụ ly hôn lùm xùm. Ảnh: Internet

Chính thức ly dị người mẫu Ngọc Thúy sau 18 tháng hôn nhân nhưng mối quan hệ giữa đại gia Đức An và người mẫu Ngọc Thúy vẫn khá lùm xùm mặc dù cả hai đã tái hôn.

Tháng  8/2018, doanh nhân Đức An bị tòa Mỹ lệnh bắt, với nội dung buộc ông hầu tòa giải quyết kiện tụng với vợ cũ.

Phía ông An cho hay, Thúy kiện ông trong 10 năm không chu cấp cho hai con gái, số tiền 35 triệu USD, và tội này ở Mỹ rất nghiêm trọng. Vị doanh nhân cho rằng vốn đã ký với nhau thỏa thuận: lợi tức phát sinh từ những tài sản của ông An để bà Thúy đứng tên cho thuê sẽ dùng nuôi con. Ông ước tính khoảng 30.000 USD mỗi tháng.

Trước đó vào năm 2011, ông an đã kiện Ngọc Thúy chiếm đoạt  288 tỷ đồng tài sản của mình. Trong thời gian còn là vợ chồng, do mang quốc tịch Mỹ, ông 'nhờ vợ đứng tên' cổ phiếu, xe, bất động sản... mua tại Việt Nam. Tiền mua được vị đại gia khẳng định có riêng trước khi kết hôn với người mẫu Thúy. Ông cũng trình bày nguyện vọng dùng tiền tranh chấp này cho chính các con chung.

Đôi bên còn vướng vụ kiện Phan Như Thảo (vợ mới của Đức An) vu khống Ngọc Thúy bắt cóc con năm 2018.

Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương

Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương cũng khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Ảnh: Internet

Vụ ly hôn của Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương đã khiến báo giới tốn không ít giấy mực.

Phía Lê Phương tố cáo chồng cũ là kẻ bội bạc, không làm tròn trách nhiệm của người cha.

Cô thậm chí còn cho biết Quách Ngọc Ngoan nhiều lần mượn tiền cô vì mục đích cá nhân. Hiện nữ diễn viên chấp nhận ly hôn và nuôi con với hai bàn tay trắng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news