Tin mới

Nhung Kate bất ngờ tiết lộ bí mật về mối quan hệ yêu đương với Johnny Trí Nguyễn

Thứ sáu, 19/04/2019, 15:46 (GMT+7)

Hơn 7 năm ở bên cạnh người bạn trai Johnny Trí Nguyễn, người bạn gái Nhung Kate đã có những tiết lộ bất ngờ về mối quan hệ của hai người.

Nhung Kate là một cái tên không xa lạ với khán giả xem phim truyền hình và điện ảnh, có thể kể đến những bộ phim như: Bà nội không ăn Pizza, Bí mật Tam giác vàng, Siêu trộm, Đoạt hồn… những vai diễn của Nhung Kate đều để lại cho khán giả ấn tượng khó phai.

Nhắc đến Nhung Kate, người ta sẽ nghĩ ngay tới Johnny Trí Nguyễn bởi cả hai đã gắn bó với nhau nhiều năm, tạo nên một câu chuyện tình đặc biệt khó gọi tên. Mới đây người đẹp chia sẻ hình ảnh chụp bên người tình, kèm theo lời chú thích "Người đi chung một đoạn đường".

Nhung Kate và Johnny Trí Nguyễn quen nhau hơn 7 năm. Lúc ấy, Chánh Phương Film có tuyển diễn viên cho bộ phim Chuộc tội, cô đi tham gia casting và lần đầu tiên gặp Johnny Trí Nguyễn. Sau đấy một thời gian, cả hai có gặp gỡ, cà phê và qua lại với nhau như những người bạn.

Cho đến cuối năm 2011, nam diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" vào lại Sài Gòn. Mối quan hệ củ hai người trong suốt suốt một thời gian dài không có gọi thành tên.

Chia sẻ về việc sống cùng Trí Nguyễn nhưng không kết hôn, không sinh con, Nhung Kate cho biết: "Thực ra tôi không nghĩ nhiều đến những cái đó. Tôi đang thỏa mãn với hiện tại của mình thành ra là không muốn thay đổi gì cả. Bởi nếu con người ta muốn thay đổi nghĩa là người ta không thỏa mãn với hiện tại của mình.

Những việc như kết hôn, sinh con thực ra chỉ là dục. Và khi con người ta ở trạng thái thỏa mãn là khi những cái dục đó không thể ảnh hưởng đến. Tôi không mong muốn thêm bất cứ thứ gì, như thế này là được, là đủ".

Cặp đôi được sự ủng hộ và nhận được nhiều tình yêu thương từ hai bên gia đình. Nhung Kate tỏ ra rất vui vẻ khi nhắc đến bố mẹ của Johnny: "Hai bác tính tình thoải mái, hiền lành, suy nghĩ tiến bộ và hiện đại. Anh Trí cũng là người trưởng thành nên tự quyết định đời sống cá nhân, cha mẹ anh ấy không can thiệp sâu".

Nhung Kate thẳng thắn chia sẻ thêm: "Nhiều người luôn nghĩ tôi có vai này, vai nọ nhờ là bạn gái của anh Trí. Nhưng thực ra không phải vậy. Tôi cũng đi casting như các diễn viên khác và vẫn buồn khi bị rớt. Tôi cũng muốn báo chí hay mọi người nhắc đến tôi là diễn viên Nhung Kate chứ không phải là "bạn gái Johnny Trí Nguyễn".


Thời gian gần đây dân mạng bất ngờ với ngoại hình có phần già nua của Johnny Trí Nguyễn. Ở tuổi 45, nam diễn viên Johnny Trí Nguyễn đã không còn vẻ ngoài lịch lãm, bảnh bao và body đáng ngưỡng mộ như thời xưa nữa. Thay vào đó là hình ảnh già nua, râu ria và cả thân hình tiều tụy. Những hình ảnh mới nhất của anh khiến nhiều khán giả vô cùng thất vọng về một “nam thần đıện ảnh” mà mọi người thường thấy trước đó.

Người bạn gái Nhung Kate cũng đã nói về lý do khiến Johnny Trí Nguyễn xuống cấp nhan sắc và phong độ đến vậy.

Khi được bạn bè hỏi thăm và có ý kiến thắc mắc tại sao Johnny Trí Nguyễn ngày càng gầy, xuống sắc, Nhung Kate Tіếᴛ Լộ do bạn trai một ngày ăn chỉ một bữa.


Khi mọi người tỏ ra lo lắng về sức khỏe của bạn trai, Nhung Kate nhấn mạnh: “Không có gì đâu. Vì anh ấy thích như vậy thôi. Anh Trí là người khi đã quyết định điều gì thì không ai thay đổi được. Đến một thời điểm, nếu cần phải thay đổi để làm gì đó, thì anh ấy sẽ thay đổi thôi. Đó là lựa chọn của riêng anh Trí. Còn sức khỏe thì tôi xin khẳng định là hoàn toàn bình thường”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nhung Kate