Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc bị dân tình khui 'bộ mặt thật' sau khi tận lực giấu kín bí mật quá khứ

Thứ ba, 26/10/2021, 12:35 (GMT+7)

Hình ảnh quá khứ của Ninh Dương Lan Ngọc bị dân tình đào lại vô tình gợi ra những nghi vấn về bí mật quá khứ mà nữ diễn viên từng 'bơ đi' trước truyền thông.

Ninh Dương Lan Ngọc được mệnh danh là "ngọc nữ" màn ảnh Việt, kế nghiệp Tăng Thanh Hà. Xứng với danh xưng này, Ninh Dương Lan Ngọc không chỉ ghi dấu trong lòng khán giả bằng lối diễn xuất tự nhiên, phong phúc mà nhan sắc tươi trẻ, tràn đầy sức sống cũng đã khẳng định được đẳng cấp của nữ diễn viên trong làng giải trí Việt.

Ninh Dương Lan Ngọc được mệnh danh 'ngọc nữ màn ảnh Việt'. Ảnh: Internet
Ninh Dương Lan Ngọc được mệnh danh "ngọc nữ màn ảnh Việt". Ảnh: Internet

Tuy nhiên mới đây, "ngọc nữ" màn ảnh Việt lại bị dấy lên những hoài nghi về nhan sắc thực sự khi hình ảnh quá khứ của cô bị đào lại. Cụ thể, trên MXH lan truyền một đoạn video Ninh Dương Lan Ngọc trả lời phỏng vấn trong một talk show và mang đến không khí vui tươi, nhí nhảnh, đúng như tính cách của nữ diễn viên.

Song dung nhan có phần khác lạ của Ninh Dương Lan Ngọc lại gây chú ý hơn cả. Có thể thấy, ngày mới bước chân vào showbiz, nữ diễn viên dù sở hữu thần thái tươi vui, gương mặt thơ ngây và nụ cười tươi rói luôn thường trực, nhưng gương mặt cô lại có phần to bè, vuông vắn chứ không thon gọn chuẩn V-line như hiện tại.

Nhan sắc gây tranh cãi của Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh: Chụp màn hình
Nhan sắc gây tranh cãi của Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh: Chụp màn hình

Đặc biệt, phần sống mũi của Lan Ngọc cũng không cao thẳng chuẩn dáng dọc dừa. Khác hẳn với thời điểm hiện tại, sống mũi cao đã khiến cho gương mặt của nữ diễn viên thêm phần thanh thoát và không kém phần sang chảnh. Chính vì thế dân tình không khỏi nghi ngờ nữ diễn viên đã từng trùng tu nhan sắc với các biện pháp như sửa mũ, tiêm mặt, làm thon gọn cằm.

Ninh Dương Lan Ngọc bị dân tình khui 'bộ mặt thật' sau khi tận lực giấu kín bí mật quá khứ - Ảnh 1
Nhan sắc thay đổi theo năm tháng của Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh: Internet
Nhan sắc thay đổi theo năm tháng của Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh: Internet

Trong quá khứ, những nghi vấn Ninh Dương Lan Ngọc Phẫu thuật thẩm mỹ đã từng dấy lên. Tuy nhiên, nữ diễn viên chưa từng lên tiếng chia sẻ về những nghi vấn này. Thay vào đó, cô tập trung cho sự nghiệp diễn xuất và ghi điểm trước công chúng bằng tính cách hài hước, vui nhộn, sẵn sàng lăn xả bất chấp hình tượng trên sóng truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news