Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc gây hoang mang với chiếc mũi khác lạ

Thứ ba, 16/07/2019, 17:27 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ khi xuất hiện với chiếc mũi khác lạ.

Mới đây, trong một dịp đi chơi cùng bạn bè, Ninh Dương Lan Ngọc nhanh chóng gây chú ý khi xuất hiện với chiếc mũi khác lạ, dị dạng như mọc từ trên trán xuống.

Chiếc mũi khiến gương mặt của Ninh Dương Lan Ngọc mất cân đối. Nhiều nghi vấn cho rằng, nữ diễn viên Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi. Hiện phía Ninh Dương Lan Ngọc chưa lên tiếng về thông tin này.

Thời gian vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc gây xôn xao với tin đồn hẹn hò với Chi Dân. Tuy chưa một lần thừa nhận nhưng những khoảnh khắc cả hai bị bắt gặp đi chơi chung, tham gia lễ hội Songkran,... dường như lại chứng minh điều ngược lại. Hình ảnh cả hai cùng đáp chuyến bay tới Côn Đảo được một hành khách bắt gặp và nhanh chóng ghi lại.

Ninh Dương Lan Ngọc được khán giả biết đến từ bộ phim "Cánh đồng bất tận". Sau thành công của bộ phim này, cô xuất hiện dày đặc trên cả màn ảnh nhỏ và lớn. Lan Ngọc luôn khiến khán giả xuýt xoa trong cách biến hóa đa dạng, chuyên nghiệp trong mỗi bộ phim.

Từ hình ảnh cô gái chân chất, trong sáng, giản dị những ngày đầu, hơn 10 năm lăn xả với nghề, đến nay, Lan Ngọc đã sở hữu một gia tài "phim ảnh" gắn liền với sự nghiệp của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news