Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc phân trần chuyện gầy trơ xương, bị bệnh

Thứ hai, 22/07/2019, 14:09 (GMT+7)

Hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc lộ rõ xương quai xanh và được chẩn đoán có nguy cơ mắc ung thư khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Là "người bất tử" của "Chạy đi chờ chi" (Running Man Việt Nam) mùa một nhưng hình ảnh mới đây của Ninh Dương Lan Ngọc khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Trong một đoạn video hậu trường được Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải lên trang cá nhân, rất nhiều người đã sửng sốt khi thấy cô nàng lộ thân hình mỏng tang, xương quai xanh nhô cao, bờ vai trần trơ xương. Hầu hết các bình luận đều xoay quanh vấn đề cân nặng và tình hình sức khỏe của nữ diễn viên.

Hình ảnh Linh Dương Lan Ngọc quá gầy khiến người hâm mộ lo lắng.

Ở góc chụp này, xương quai xanh của Ninh Dương Lan Ngọc nhô cao càng tôn lên vẻ mỏng manh của nữ diễn viên.

Không để mọi người lo lắng, Ninh Dương Lan Ngọc giải thích: "Tại góc máy quay nhìn hơi gầy. Chứ cận cảnh tròn vo, đầy đặn lắm".

Trước đó, trả lời phỏng vấn báo chí, Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ việc mình qua Singapore khám bệnh và chữa loét dạ dày. Do công việc bận rộng cộng thêm thời gian ăn uống ngủ nghỉ không khoa học nên cô nàng bị loét dạ dày nặng. Bác sĩ cho biết dạ dày của Lan Ngọc "bị chảy máu nhiều, nếu để lâu sẽ dễ dẫn đến ung thư".

Bài phỏng vấn trên cũng đã khá lâu. Chia sẻ về tình trạng sức khỏe của mình hiện tại, Ninh Dương Lan Ngọc nói hiện tại cô rất chú ý đến việc tập luyện, ăn uống nên bệnh tình được cải thiện rất nhiều. Lan Ngọc chia sẻ cô chăm tập gym, ăn uống rất ngon miệng, sắp đi phim lại mập ú, xấu xí nên trấn an người hâm mộ là "đừng hoang mang, Ngọc hiện tại rất khỏe, rất khỏe luôn".

Ninh Dương Lan Ngọc trở thành người chiến thắng trong Running Man mùa đầu tiên.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã trở thành người chiến thắng trong mùa đầu tiên của chương trình Running Man, cuộc đua cần cả sức lực và trí tuệ. Như vậy, khán giả hoàn toàn có thể yên tâm về sức khỏe của nữ diễn viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news