Tin mới

Phong cách thời trang chuẩn 'chồng quốc dân' của Vương Tuấn Khải

Thứ hai, 13/09/2021, 21:03 (GMT+7)

Không chỉ sở hữu gương mặt điển trai, phong cách thời trang của Vương Tuấn Khải cũng được giới mộ điệu đánh giá cao.

Vương Tuấn Khải là một trong những sao nam đình đám của làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu vóc dáng mảnh mai cùng gương mặt góc cạnh, thành viên nhóm TFboys luôn khiến công chúng phải "mắt tròn mắt dẹt" mỗi lần xuất hiện. Không chỉ gói gọn bản thân trong lĩnh vực ca nhạc, diễn xuất, thời gian gần đây Vương Tuấn Khải còn hoạt động năng nổ trong địa hạt thời trang.

Phong cách thời trang chuẩn 'chồng quốc dân' của Vương Tuấn Khải - Ảnh 1

Đầu năm nay, thành viên nhóm TFboys khiến fan hâm mộ "vỗ ngực" tự hào khi trở thành đại diện thương hiệu đầu tiên trong lịch sử của Christian Louboutin. Trước Vương Tuấn Khải, chỉ có chân dài Mica Argañaraz được làm đại sứ thương hiệu của thương hiệu này. Đây được xem là bước chuyển mình mạnh mẽ của nam ngôi sao Gen Z trong lĩnh vực thời trang.

Phong cách thời trang chuẩn 'chồng quốc dân' của Vương Tuấn Khải - Ảnh 2

Vốn sở hữu vóc dáng mảnh mai, gương mặt đậm chất high fashion, Vương Tuấn Khải dễ dàng "xử đẹp" mọi phong cách thời trang từ bụi phủi, cool ngầu đến menswear lịch lãm.

Phong cách thời trang chuẩn 'chồng quốc dân' của Vương Tuấn Khải - Ảnh 3

Năm 2018, Vương Tuấn Khải may mắn trở thành first face trình diễn bộ sưu tập Xuân-Hè 2018 mang tên “King of Hearts” của Dolce & Gabbana tại Tuần lễ thời trang Milan.

Phong cách thời trang chuẩn 'chồng quốc dân' của Vương Tuấn Khải - Ảnh 4

Dẫu là ngôi sao Gen Z, nhưng Vương Tuấn Khải luôn toát lên khí chất lịch lãm mỗi lần xuất hiện tại thảm đó sự kiện. Hình ảnh nam thần sinh năm 1999 diện bộ vest đen đậm chất vương tử khiến fan nữ đứng ngồi không yên.

Phong cách thời trang chuẩn 'chồng quốc dân' của Vương Tuấn Khải - Ảnh 5

Ngoài đời thường, nam thần họ Vương ưu tiên những thiết kế trẻ trung, năng động, đúng độ tuổi. Items bao gồm quần jeans ống rộng kết hợp cùng áo tanktop là bản phối bất bại giúp Vương Tuấn Khải chinh phục hàng triệu trái tim fan girl.

Phong cách thời trang chuẩn 'chồng quốc dân' của Vương Tuấn Khải - Ảnh 6

Mỗi bản phối mà Vương Tuấn Khải mang đến đều là những cuộc chạy đua của màu sắc. Ở đó không hè có bất cứ một quy luật nào, nhưng tất cả vẫn rất trendy, hợp mắt.

Phong cách thời trang chuẩn 'chồng quốc dân' của Vương Tuấn Khải - Ảnh 7

Nói về thú chơi hàng hiệu, khó ai có thể vượt mặt được Vương Tuấn Khải. Cậu bạn từng chi số tiền lên đến 6 con số (ít nhất là 100 ngàn NDT – tương đương với 340 triệu đồng) để sắm một chiếc cài khuya áo. Chỉ với chiếc khuy trông đơn giản nhưng giá trị của nó chẳng ít ỏi chút nào, càng tôn lên hình tượng tổng tài cool ngầu của cậu trong sự kiện.

Phong cách thời trang chuẩn 'chồng quốc dân' của Vương Tuấn Khải - Ảnh 8

>>> XEM THÊM: Triệu Lệ Dĩnh đích thị 'nàng thơ' Dior, riêng khoản lên đồ hiếm mỹ nhân Cbiz nào qua được  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sao Hoa ngữ