Tin mới

Nhã Phương bất ngờ chi hơn 1 tỷ đồng cho trang sức khi xuất hiện trên thảm đỏ

Thứ ba, 04/06/2019, 10:30 (GMT+7)

Nổi tiếng là người tiết kiệm trong làng giải trí Việt, Nhã Phương bất ngờ "mạnh tay" chi tiền tỷ cho bộ trang sức khi tham dự trên thảm đỏ một show thời trang.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương gây xôn xao khi đăng hình ảnh xinh đẹp với chiếc đầm dạ hội hồng nude với phần lưng trần thon thả phối cùng kiểu tóc cao lạ mắt. Được biết, nữ diễn viên tham dự một show thời trang tại TP HCM. Điều đáng chú ý là bộ trang sức ngọc trai đen quý giá gồm bông tai, nhẫn và cài áo với tổng giá trị tên cả tỉ đồng.

Nhã Phương xuất hiện xinh đẹp tại sự kiện. Ảnh FBNV

Với chiếc đầm dạ hội hồng nude với phần lưng trần thon thả phối cùng kiểu tóc cao lạ mắt, Nhã Phương thu hút mọi ánh nhìn. Ảnh FBNV

Nhã Phương và NTK Đỗ Long.

Được biết, giá trị của chiếc nhẫn ngọc trai đen mà Nhã Phương đeo trên tay có giá trị là gần 267 triệu đồng, còn đôi bông tai ngọc trai đen gần 423 triệu đồng. Ngoài ra, hiếc gim cài áo cũng có giá trị lớn.

Đôi bông tai có giá trị gần 423 triệu đồng. Ảnh ngoisao.vn

Nhã Phương nổi tiếng ở showbizz là người tiết kiệm dù kiếm được không ít tiền từ hoạt động nghệ thuật. Nữ diễn viên thường chọn cho mình những bộ trang phục giản dị nhưng không kém phần thanh lịch thu hút sự chú ý của khán giả. Do đó, đây được coi là lần hiếm hoi nữ diễn viên 'mạnh tay' chi bộ trang sức giá trị "khủng" khi tham dự sự kiện.

Từ sau tin đồn sinh con gái đầu long, bà xã Trường Giang tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật khắp Bắc Nam không ngừng nghỉ. Gần đây, mỹ nhân họ Trần còn lấn sân sang việc kinh doanh khi cùng bạn mở một trung tâm chăm sóc sắc đẹp lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang