Tin mới

Noo Phước Thịnh bị so sánh giống Khá 'Bảnh', fan gọi tên Mai Phương Thúy

Thứ hai, 13/05/2019, 10:43 (GMT+7)

Noo Phước Thịnh bị so sánh giống Khá "Bảnh" ngay khi xuất hiện trong chương trình "Giọng hát Việt - The Voice".

Xuất hiện trong tập 5 The Voice, ca sĩ Noo Phước Thịnh nhận vai trò cố vấn cho đội HLV Thanh Hà. Ngay khi vừa lên sóng, mái tóc mới của Noo Phước Thịnh đã trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng.

Noo Phước Thịnh bị so sánh để kiểu tóc giống Khá "Bảnh" khiến fan bức xúc. Ảnh internet

Một fanpage về giải trí đăng hình ảnh của Noo Phước Thịnh so sánh với kiểu tóc của "Khá Bảnh" với dòng trạng thái: "Khá Noo. Cùng một kiểu tóc nhưng với người có gương mặt đẹp thì khác hẳn".

Dòng nhận xét này đã gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều fan của giọng ca "Chờ ngày mưa tan" đã bày tỏ sự phẫn nộ khi thần tượng bị so sánh với "Khá Bảnh": "Sao lại có thể đem anh Noo của mình ra so sánh với Khá Bảnh được chứ, vớ vẩn hết sức"; "Đừng so sánh một người đi tù với một người nghệ sĩ, như vậy là xúc phạm người ta đấy"; "Kiểu tóc không quan trọng, quan trọng là thần thái, Noo ở một đẳng cấp khác nhá mấy má"; "Chị Mai Phương Thúy không biết có thích kiểu tóc này không nhỉ"; "Mai Phương Thúy ơi, vào đây mà xem Noo này"....

Quay lại với The Voice trong vai trò là cố vấn, Noo Phước Thịnh đã lên tiếng dằn mặt thí sinh: "Năm ngoái anh đã nhẹ nhàng tiễn một bạn lên đường vì thái độ", "Anh nhìn các em ở đây, anh thấy tương lai các em mờ mịt lắm", "Các em không trân trọng cơ hội này", "Cho dù các em có là một ngôi sao hạng A đi nữa, tất cả đều được đánh giá qua thái độ của các em".

Có thể thấy, Noo Phước Thịnh đã vô cùng nghiêm khắc để chấn chỉnh thái độ của các thí sinh với mong muốn mọi người cùng tốt lên. Với kinh nghiệm từng là HLV các mùa trước, Noo Phước Thịnh được Thanh Hà gửi gắm nhiều hi vọng khi chọn làm cố vấn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news