Tin mới

Mai Phương Thúy từng gọi người này là "chồng" nhưng không phải Noo Phước Thịnh

Thứ năm, 09/05/2019, 09:39 (GMT+7)

Mai Phương Thúy từng khiến dân mạng "dậy sóng" khi gọi người này là chồng sau khi phủ nhận tin đồn tình cảm với nam ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Mai Phương Thúy được biết đến là hoa hậu để lại ấn tượng đặc biệt khi đăng quang hoa hậu Việt Nam 2006. Sức nóng của cô chưa bao giờ giảm mỗi khi xuất hiện.

Dù đã bước sang tuổi 31 nhưng nàng Hoa hậu Việt Nam vẫn khá dửng dưng với việc lên xe hoa khiến người hâm mộ lo lắng. Trả lời báo chí hồi đầu năm về việc này, Hoa hậu Việt Nam 2006 cho biết: “Tôi thấy mình vẫn còn trẻ lắm, nhiều người ở ngoài cứ thường trêu tôi tính cách và ngoại hình khá trẻ con. Còn mẹ thì thường bảo tôi chỉ như cô gái 16 tuổi thôi”.

Mai Phương Thúy tự nhận mình còn trẻ. Ảnh internet

Nhắc đến việc kết hôn, Mai Phương Thúy cho biết, việc kết hôn cũng nằm trong kế hoạch năm 2019 vì đã có ước hẹn. Tuy nhiên người đẹp lại từ chối tiết lộ về người đàn ông bí ẩn của mình.

Điều đáng chú ý là trong bữa tiệc cảm ơn của Hoa hậu H'Hen Niê, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã lựa chọn cho mình chiếc đầmcắt xẻ táo bạo. Tuy nhiên, trong những bức ảnh của mình, Mai Phương Thúy đã khiến fan không khỏi xuýt xoa vì vóc dáng gợi cảm cùng thần thái cuốn hút.

Nhiều người dành lợi khen ngợi cho nàng hậu sinh năm 1988. Đáng chú ý nhất là phần tương tác giữa Hoa hậu sexy và MC Thái Dũng.

Thái Dũng và Mai Phương Thúy. Ảnh internet

Cả hai thường xuyên xưng hô vợ chồng và rủ nhau đi chơi riêng. Ảnh chụp màn hình

Cụ thể, không chỉ khen ngợi Mai Phương Thúy "đẹp xuất sắc", Thái Dũng còn ngọt ngào rủ rê nàng Hậu 30 tuổi đi ăn khuya. Họ thậm chí còn xưng hô vợ chồng và không ngừng thả tim cho nhau. Được biết, Thái Dũng và Mai Phương Thúy là những người bạn thân thiết, nhiều lần xuất hiện trong các sự kiện chung hay cùng đi du lịch, đi chơi nhiều lần với nhau. Cả hai  thường xuyên tương tác và thân mật gọi nhau bằng vợ chồng.

Nhiều người hâm mộ còn hài hước bình luận rằng, Mai Phương Thúy xưng hô vợ chồng có khiến cho Noo Phước Thịnh đau lòng.

Bởi trước đó, Mai Phương Thúy từng dính tin đồn tình cảm với ca sĩ Noo Phước Thịnh. Giọng ca "Như phút ban đầu" từng thừa nhận anh và nàng hoa hậu xinh đẹp từng có thời gian hẹn hò. Hiện tại, hai người giờ đây là bạn bè, vẫn giữ tình cảm quý mến nhau. Dù nói là không còn yêu nhau nhưng Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy vẫn tích cực 'thả thính' nhau trên Facebook.

Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy thường xuyên xuất hiện thân mật với nhau. Ảnh internet

Gần đây nhất, Noo Phước Thịnh lại gây chú ý khi "đánh dấu chủ quyền" với Mai Phương thúy trên Facebook khiến dân mạng nghi ngờ việc tái hợp của cặp đôi này.

Cụ thể, Hoa hậu Mai Phương Thúy đăng tải dòng trạng thái: "Ngày nào cũng gần trưa mới sửa soạn xong, kiếp này không làm bà chủ thì không thể làm nghề nào khác".

Noo Phước Thịnh lập tức viết: "Không cần phải sửa soạn đâu, vì tôi không để ai khác ngắm em đâu".

Noo Phước Thịnh thu hút đặc biệt sự chú ý khi bình luận dưới status của Mai Phương Thúy. Ảnh: FBNV

Trong một lần khác, Mai Phương Thúy chia sẻ :"Ốm mãi không khỏi, ngoài kia bao nhiêu chuyện vui mà tôi nằm bẹp dí ở đây" hay "Sốt cao nên đi mua thuốc hay đi viện đây?"...

Ngay thời điểm đó, Noo Phước Thịnh cũng chia sẻ lại link video trình diễn ca khúc "Thương em là điều không thể ngờ" của mình kèm theo dòng trạng thái: "Lúc hát bài này... tự dưng lại nghĩ đến mấy người đang cảm sốt nằm một chỗ ở nhà.... Nhìn ra cửa sổ đi, trời mưa rồi kìa, cứ thả mình cho cơn mưa cuốn bớt muộn phiền và áp lực cuộc sống đi... để cho bản thân được bệnh và nghỉ ngơi nữa chứ".

Dù không chính thức nhắc đến tên đối phương nhưng những động thái của Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy đã làm dấy lên tin đồn quay lại của cả hai.

Tuy nhiên, đây chỉ là những suy đoán của cư dân mạng. Còn hai nhân vật chính vẫn khẳng định trước đó rằng không còn yêu nhau và chỉ xem nhau như những người bạn thân và không tiết lộ thêm điều gì.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thái Dũng