Tin mới

NTK Đỗ Long 'trở mặt tố ngược' Ngọc Trinh khi diện phản cảm tại thảm đỏ Cannes

Thứ ba, 21/05/2019, 08:23 (GMT+7)

Theo tiết lộ của NTK Đỗ Long, Ngọc Trinh hoàn toàn không mặc nội y khi bước lên thảm đỏ Cannes.

Ngọc Trinh đã trở thành tâm điểm của truyền thông trong nước và quốc tế sau khi diện bộ đồ xuyên thấu phản cảm bước lên thảm đỏ Cannes.

Xoay quanh bộ trang phục của cô vẫn còn khá nhiều ý kiến trái chiều gây trạnh cãi, mặc dù vậy, cô vẫn thản nhiên đối diện với dư luận và cho rằng mình là nữ hoàng nội y thì mặc như thế là chuyện 'hoàn toàn bình thường'.

Xung quanh những lùm xùm này, mới đây,chủ nhân của chiếc váy, NTK Đỗ Long cho hay mẫu thiết kế này lấy ý tưởng từ loài rắn, theo Vnexpress.

Bản thiết kế chiếc váy của Ngọc Trinh. Ảnh: Internet

Cũng theo tiết lộ của NTK Đỗ Long, chiếc váy này được may theo yêu cầu của Ngọc Trinh "Cô ấy yêu cầu tôi thiết kế váy sexy hết mức có thể để có thể khoe trọn thân hình".

Trong bản thiết kế được chia sẻ, dường như chiếc đầm này không hề hớ hênh như khi Ngọc Trinh diện lên người.

Nhiều dân mạng đã tinh ý soi ra chiếc váy mà Ngọc Trinh mặc khác so với bản thực tế.

Trang phục của Ngọc Trinh hở táo bạo trên thảm đỏ Cannes gây nhiều ý kiến trái chiều. Ảnh: Getty

NTK Đỗ Long cũng cho biết khi cô sử dụng trang phục này hoàn toàn không dùng nội y đi kém, những chi tiết ren được thiết kế ở vị trí nhạy cảm để tránh bị lộ.

"Mẫu thiết kế được hai người thợ thủ công lành nghề thực hiện liên tục trong vòng một tháng. Trên nền vải lưới đen xuyên thấu, các chi tiết được đính kết kỳ công bằng đá Pha lê. Hai tà váy xẻ cao lên tận hông giúp Ngọc Trinh khoe trọn đôi chân dài", Đỗ Long cho biết.

Đáp lại mọi ý kiến trái chiều từ phía dư luận, Ngọc Trinh hùng hồn tuyên bố: "Tất cả mọi thứ đều miễn nhiễm với tôi. Tôi là “nữ hoàng nội y” thì mặc như vậy là chuyện bình thường, quan trọng là tôi thấy đẹp và đạt được hiệu ứng thảm đỏ theo đúng ý tôi muốn là được. Tôi không phải lường trước phản ứng của công chúng làm gì cả, sợ bị chửi đâu phải Ngọc Trinh. Phải có mặt ở đó mới biết, từ lúc tôi bước ra khách sạn đã được nhiều người chụp ảnh, họ khen đẹp và hỏi của NTK nào. Có chăng là bộ váy không hợp với mắt nhìn của người mình thôi. Mỗi người có một cách đánh giá riêng, tôi không hơi đâu đi đôi co hay tranh cãi làm gì".

Xoay quanh câu chuyện đồ xuyên thấu dự thảm đỏ của Ngọc Trinh vẫn đang nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía dư luận.

Báo chí nước ngoài đưa tin và có những bình luận không mấy hay ho về 'Nữ hoàng nội y'.

Tờ Fashion Models (ấn bản Trung Quốc) đăng loạt ảnh Ngọc Trinh kèm bình luận "Thảm đỏ Cannes lại xuất hiện sao nữ mặc táo bạo, hở hang để gây sự chú ý. Người này tên Ngọc Trinh, được mệnh danh 'Đệ nhất mỹ nữ Việt Nam'. Cô ấy mặc nội y gợi dục lên thảm đỏ chăng?"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news