Tin mới

Nữ diễn viên Ngọc Lan sắp lên xe hoa cùng diễn viên Đoàn Thanh Tài

Thứ sáu, 22/08/2014, 11:00 (GMT+7)

Nữ diễn viên Ngọc Lan đang háo hức chờ ngày lên xe hoa cùng diễn viên Đoàn Thanh Tài, dự kiến đám cưới vào cuối năm nay. 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Nữ diễn viên Ngọc Lan đang háo hức chờ ngày lên xe hoa cùng diễn viên Đoàn Thanh Tài, dự kiến đám cưới vào cuối năm nay.

Với hình ảnh nữ diễn viên Ngọc Lan, được xây dựng với 11 năm nay trong nghề, Ngọc lan lọt vào tốp 5 hạng mục Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất của Giải Mai vàng năm 2013, sau đó là liên tiếp các giải thưởng khác tại HTV Award, Cánh diều vàng 2014...

Kể từ đám cưới "hụt" cách đây vài năm, Ngọc Lan hiếm khi chia sẻ chuyện tình yêu trên các phương tiện truyền thông. Chị dành hết thời gian, tâm huyết cho sự nghiệp.

Ngọc Lan đang chờ đợi một đám cưới ngọt ngào

Gần đây, chuyện “hẹn hò” của Ngọc Lan và diễn viên Đoàn Thanh Tài bị phát hiện, biết không giấu được nên cả hai đã công khai thừa nhận chuyện vui. Ngọc Lan và Đoàn Thanh Tài không chỉ liên tục chia sẻ và cập nhật hình ảnh thân mật trên trang cá nhân mà gần đây, Ngọc Lan còn chia sẻ lời cầu hôn bất ngờ của bạn trai vào đúng ngày sinh nhật mình. Bên cạnh đấy, cả hai đều công khai việc họ sẽ đến với nhau bằng tình yêu chân thực.

Trong buổi ra mắt bộ phim Kẻ bán linh hồn, Ngọc Lan chia sẻ về đám cưới của mình và diễn viên Đoàn Thanh Tài sẽ diễn ra vào cuối năm nay. Khi kể về người chồng sắp cưới của mình Ngọc Lan khẳng định: “Đó phải là người biết cách yêu tôi và yêu nghề. Phụ nữ rất phức tạp, để yêu họ không đơn giản. Tôi cũng vậy. Anh ấy biết cách yêu tôi và quan trọng hơn là anh ấy đến đúng thời điểm”.

Ngọc Lan vào vai bác sĩ trong phim "Kẻ bán linh hồn"

Tham gia bộ phim Kẻ bán linh hồn, Ngọc Lan đóng vai bác sĩ giải phẫu thẩm. Trong vai này Ngọc Lan đóng cặp với diễn viên Quang Tuấn. Đây cũng là lần thứ ba cô đóng phim cùng anh sau phim Âm tính và Thuyền giấy. Bộ phim sẽ chiếu trên SCTV14 từ ngày 29-8.

T. Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news