Tin mới

Nữ chính vướng scandal, bộ phim có hot girl Trâm Anh tham gia bị thiệt hại nặng nề

Thứ ba, 16/04/2019, 16:43 (GMT+7)

Giữa “tâm bão” clip nóng nhạy cảm, nhà sản xuất phim sitcom Siêu quậy đã có những chia sẻ về dự định của bộ phim do hotgirl Trâm Anh thủ vai chính.

Những ngày qua, showbiz Việt xôn xao vì clip "nóng" kéo dài 5 phút được cho là của 1 Hot girl nổi tiếng được phát tán trên mạng xã hội.

Trâm Anh cùng cácdàn diễn viên của sitcom Siêu quậy.

Nhiều người cho rằng cô gái trong clip chính là hot girl Trâm Anh. Tuy nhiên, đã nhiều ngày trôi qua, Trâm Anh chưa một lần lên tiếng về nghi vấn này.

Scandal này xảy ra đúng vào thời điểm Trâm Anh đang thủ vai nữ chính trong sitcom có tên Siêu quậy khiến e kíp sản xuất bị thiệt hại không hề nhỏ.

Nguyễn Love hy vọng công chúng có cái nhìn bao dung hơn dành cho Trâm Anh vì mọi chuyện chỉ là nghi vấn.

Theo thông tin từ Nguyễn Love, Trâm Anh đảm nhận một trong 2 vai chính của bộ phim. Cô vào vai một nữ sinh xinh xắn, ngoan ngoãn trong lớp. Phim đã quay, hoàn tất hậu kỳ 8 tập và sẽ được phát sóng trên Youtube vào thời gian tới.

Trong khi đó, đại diện nhà sản xuất của sitcom Siêu Quậy - ca sĩ Nhật Thủy Idol, cho hay bản thân cô cũng rất buồn và sốc khi diễn viên trong đoàn liên tiếp vướng scandal.

"Thú thực, chúng tôi đã lựa chọn những diễn viên phù hợp nhất cho từng vai diễn của sitcom. "Cu Thóc" và Trâm Anh đều là những gương mặt trẻ có năng lực, có thái độ làm việc rất tốt và rất hợp vai diễn.

Thế nhưng, có lẽ vì không được may mắn lắm nên chỉ trong nửa đầu tháng 4, khi phim mới quay được 8 tập mà cả 2 diễn viên chính của đoàn đều vướng phải những lùm xùm không hay. Tôi cảm thấy rất buồn và mệt mỏi vì phim mới bấm máy mà đã gặp phải nhiều chuyện như thế".

Nhật Thủy cho hay, dù rất thông cảm với Trâm Anh và "Cu Thóc" vì những biến cố vừa xảy ra xong cô bắt buộc phải hủy vai diễn của cả 2, đồng thời 8 tập phim đã quay cùng 2 diễn viên này cũng bị huỷ bỏ hoàn toàn.

Theo Nhật Thuỷ, Siêu quậy là dự án sitcom học đường, có đối tượng khán giả là học sinh, sinh viên nên e kíp bắt buộc phải thay diễn viên và quay lại từ đầu để tránh làm ảnh hưởng đến khán giả.

"Dù phim đã quay được 8 tập, chi phí mà chúng tôi chi trả cho 8 tập phim cũng lên tới vài trăm triệu đồng, nhưng không còn cách nào khác", nữ ca sĩ chia sẻ.

Nhiều khán giả cho rằng sitcom Siêu quậy là bộ phim "xui xẻo" nhất làng giải trí, vì khi vừa bấm máy ít lâu thì những diễn viên "đinh" của đoàn đều vướng phải lùm xùm không hay.

Đầu tiên là việc nam diễn viên Huỳnh Tuấn An nghệ danh "Cu Thóc" bị bắt và phạt hành chính vì sử dụng ma túy vào ngày 3/4/2019, và tới ngày 12/4 thì vướng vào scandal clip nóng được cho là của Trâm Anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news