Tin mới

'Nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới' phản ứng quyết liệt khi bị chê mặt bị biến dạng

Thứ hai, 29/07/2019, 07:30 (GMT+7)

Lê Giang bức xúc lên tiếng khi bị khán giả chê mặt bị biến dạng khó nhận ra vì phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau khi dự tiệc sinh nhật của ca sĩ Khánh Bình, Nghệ sĩ Lê Giang đã được một số khán giả xin chụp ảnh cùng. Điều đáng nói là những bức hình này đăng lên mạng xã hội với một số ý kiến "chê" nữ nghệ sĩ nghiện dao kéo khiến khuôn mặt "biến dạng".

Lê Giang chụp cùng một khán giả trong sinh nhật ca sĩ Khánh Bình.

Ngay lập tức, Lê Giang đã đăng hình cận mặt của mình lên để "dằn mặt" những ý kiến cho rằng mặt cô bị biến dạng.

"Đây là hình thật e nhé, mới chụp luôn. Không dùng phần mềm chụp ảnh, không kéo mặt, chỉnh da, kéo mặt....Em vẫn khỏe mạnh khỏe", Lê Giang.

Lê Giang. Ảnh FBNV

Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ mong muốn truyền thông không viết lên quá lên về nhan sắc của cô.

Cũng chia sẻ trên Vietnamnet, Lê Giang cho biết, cô sẽ không trả lời bất cứ câu hỏi nào ề Phẫu thuật thẩm mỹ nữ.

"Tôi không muốn bị rùm beng, xin mọi người đừng phán xét gì tôi nữa. Ở tuổi này, tôi chỉ muốn sống bình yên, đi làm và mang tiếng cười cho khán giả, đừng bới xới nữa tổn thương lắm. Tôi sống cho mình thôi mà, có đụng chạm gì ai đâu?", Lê Giang cho biết,

Lê Giang được xem là nữ danh hài được biết dến nhiều trong làng giải trí Việt. Nói về việc phẫu thuật thẩm mỹ, bản thân Lê Giang thừa nhận bản thân đã "trùng tu" nhiều bộ phận trên cơ thể, trừ mắt, môi và kéo chân. Đặc biệt sau khi nâng ngực, diễn viên hài tự tin hơn khi diện những trang phục gợi cảm.

Lê Giang từng khiến dư luận bất ngờ khi tuyên bố mình được Hoài Linh hỏi cưới nhiều lần nhưng từ chối. Hiện nay, cả hai đều là những đồng nghiệp, anh em thân thiết trong nghề. Họ vẫn thường xuyên góp mặt trong nhiều tiểu phẩm cũng như game show truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news