Tin mới

Nữ diễn viên nổi tiếng ở Hàn Quốc tử vong bất thường ở khách sạn, nghi tự sát

Thứ bảy, 29/06/2019, 13:39 (GMT+7)

Chưa hết bất ngờ về vụ ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo, làng giải trí Hàn Quốc tiếp tục sốc trước thông tin nữ diễn viên Jeon Mi Seon qua đời tại khách sạn.

Ngày 29/6, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nữ diễn viên  Jeon Mi Seon đột ngột qua đời ở khách sạn.ở tỉnh Jeon Ju. Thông tin này không chỉ khiến người hâm mộ tại Hàn Quốc bất ngờ mà cả người hâm mộ Châu Á không khỏi sửng sốt.

Thông tin ban đầu cho hay, vào khoảng 11h43 sáng ngày 29/6 (theo giờ KST), một người quen đã tìm thấy nữ diễn viên trong phòng khách sạn và nhanh chóng gọi điện cho cảnh sát.  Cảnh sát cho biết nữ diễn viên 48 tuổi chết trong phòng tắm.Cảnh sát đặt nghi vấn nữ diễn viên treo cổ tự tử nhưng còn cần tiếp tục điều tra để làm rõ.

Nữ diễn viên Jeon Mi Seon bất ngờ được tìm thấy đã chết trong một phòng khách sạn ở Jeonju, nghi vấn tự sát. Ảnh internet

Được biết, Jeon Mi Seon vừa quảng bá cho phim điện ảnh mới Our Country's Language. Cô ở khách sạn tại Jeon Ju để chuẩn bị cho vở kịch 2 Nights and 3 Days with Mother, được lên lịch diễn vào chiều 29/6 ở trường đại học Chonbuk.

Jeon Mi Seon sinh năm 1970, là một trong những diễn viên gạo cội của Hàn Quốc. Những bộ phim nữ diễn viên này từng tham gia là Memories of Murder, Hide and Seek. Đối với khán giả Việt Nam, Jeon Mi Seon được biết đến với các bộ phim như Reply 1988, Hwang Jin Yi, Mặt trăng ôm mặt trời, Mây họa ánh trăng, Vua bánh mỳ, School 2015.

Jeon Mi Seon đóng vai khách mời trong Reply 1988, nhân vật Sung Bo Ra khi trưởng thành.

Hiện tại, cảnh sát vẫn đang trong quá trình điều ra làm rõ nguyên nhân thật sự cái chết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jeon Mi Seon Song Hye