Tin mới

Nữ giáo viên bị bắt quả tang trong nhà nghỉ với đồng nghiệp ở Lạng Sơn bất ngờ lên tiếng

Thứ sáu, 19/04/2019, 22:47 (GMT+7)

Bị bắt quả tang trong nhà nghỉ với đồng nghiệp, bà Nguyễn Thị T cho biết, đối với bà, "mọi lời nói, góp ý hay phê phán đều không quan trọng".

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện 2 đoạn video dài chừng 3 phút đăng tải cảnh hai người nam, nữ độ trung tuổi ở trong một khách sạn tại TP.Lạng Sơn trong tư thế không mặc quần áo, nằm chung trên giường.

Điều đáng nói là những hình ảnh này chính là lời tố cáo của người chồng nữ chính trong clip tên K.V.L. (42 tuổi, trú tại thôn Mỏ Đá, thị trấn Đồng Mỏ, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn). Theo anh này, vợ anh là giáo viên đã quan hệ bất chính với một giáo viên cùng công tác trên địa bàn huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn đã lâu.

Cảnh hai người bị bắt quả tang trong nhà nghỉ. Ảnh cắt từ clip

Sau khi clip được đăng tải đã nhận được nhiều bình luận trái chiều từ cư dân mạng. Tuy nhiên, tiếp xúc với báo chí, bà Nguyễn Thị T. cho rằng: “Đó chỉ là một phần của sự việc. Mọi người nói thế nào thì cũng không quan trọng”.

Ngay sau khi có thông tin trên, Phòng GDĐT huyện Chi Lăng đã nhanh chóng vào cuộc xác minh, qua đó xác định, hai nhân vật xuất hiện trong clip lan truyền trên mạng nêu trên là giáo viên giảng dạy cấp THCS ở địa phương.

Trao đổi với PV Tiền Phong, ông Hoàng Văn Q., giáo viên Trường Tiểu học- THCS Mỏ Đá (xã Quang Lang, huyện Chi Lăng) đã lên tiếng biện minh rằng, giữa ông và bà Nguyễn Thị T. (giáo viên trường Tiểu học xã Lâm Sơn, huyện Chi Lăng) là chỗ quen biết, đồng nghiệp đã lâu.

Sáng 27/2, do có việc nên ông và bà T. có mặt tại thành phố Lạng Sơn và thời gian này bỗng nhiên ông Q bị ngộc độc thực phẩm, sau đó 'miệng nôn chôn tháo' rồi lên cơn sốt rét. “Thấy vậy, bà T. vội nói với tôi vào nhà nghỉ rồi bảo tôi cởi bỏ quần áo ra để bà ôm cho khỏi rét. Nghĩ đơn giản nên tôi làm theo. Sau đó thì chồng bà T đột ngột mở cửa phòng, bật điện sáng, quay clip”, ông Q. giãi bày.

Trong khi đó, Phòng GD&ĐT huyện Chi Lăng cho biết đã tổ chức họp hội đồng kỷ luật và tạm đình chỉ giảng dạy 2 cán bộ này. Hiện tại, 2 ông bà Q. và T. vẫn đến trường và được giao làm những công việc hành chính, tin tức từ Vietnamnet cho hay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news