Tin mới

Nữ giáo viên bị bắt quả tang cùng đồng nghiệp trong nhà nghỉ ở Lạng Sơn lên tiếng

Thứ năm, 18/04/2019, 16:03 (GMT+7)

Sau khi bị kỷ luật vì có quan hệ bất chính, 2 giáo viên huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn đã lên tiếng biện minh

Ngày 17/4, Phòng GD&ĐT huyện Chi Lăng cho biết đã tạm đình chỉ giảng dạy đối với 2 giáo viên do có quan hệ bất chính trong nhà nghỉ, gây xôn xao dư luận những ngày qua.

"Ngay sau khi nhận được đơn trình báo, xem xét chứng cứ, ngành đã tổ chức họp hội đồng kỷ luật. Hai người đã thừa nhận hành vi. Trước mắt, chúng tôi tạm đình chỉ giảng dạy 2 cán bộ này. Ngay chiều 16/4, cả hai nhà trường đều công bố quyết định áp dụng mức kỷ luật cảnh cáo đối với bà T. và ông Q.”, một vị lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Chi Lăng thông tin.


Sau vụ việc, trao đổi với Tiền phong, ông Hoàng Văn Q., giáo viên Trường Tiểu học- THCS Mỏ Đá (xã Quang Lang, huyện Chi Lăng), nam chính trong clip cho biết, giữa ông và bà Nguyễn Thị T. (giáo viên trường Tiểu học xã Lâm Sơn, huyện Chi Lăng) là đồng nghiệp đã lâu.

Sáng 27/2, do có việc nên ông và bà T. có mặt tại thành phố Lạng Sơn. Tại đây, ông Q. bỗng nhiên bị ngộc độc thực phẩm, sau đó 'miệng nôn chôn tháo' rồi lên cơn sốt rét.

“Thấy vậy, bà T. vội nói với tôi vào nhà nghỉ rồi bảo tôi cởi bỏ quần áo ra để bà ôm cho khỏi rét. Nghĩ đơn giản nên tôi làm theo. Sau đó thì chồng bà T. đột ngột mở cửa phòng, bật điện sáng, quay clip”, ông Q phân trần và cho biết, nội dung này cũng được thể hiện trong bản tường trình gửi phòng GD&ĐT huyện Chi Lăng.

Trong khi đó, bà T. cho biết, bản thân không muốn chia sẻ gì sau sự việc trên.

Những gì mọi người nhìn thấy chỉ biết một phần. Mọi người nói thế nào thì với tôi điều đó không quan trọng, quan trọng là mình sống thế nào. Người có học họ xem họ biết nhưng không nói gì. Nhiều người không biết gì vào chửi thì đó chỉ là anh hùng bàn phím”, trên Saostar dẫn lời bà T. nói.

Trước đó, tối ngày 15/4, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một nhóm thanh niên dùng chìa khóa dự phòng để mở cửa một phòng nghỉ trên tầng 2 của khách sạn ở phường Tam Thanh, thành phố Lạng Sơn.

Khi đèn bật sáng, phát hiện 2 người một nam, một nữ nằm trong chăn, trên người không mặc quần áo. Được biết, người đưa lên mạng clip là ông K.V.L. (SN 1977, trú tại thôn Mỏ Đá, thị trấn Đồng Mỏ, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn).

Trao đổi với Trí thức trẻ, ông K.V.L. cho biết, ông và bà T. đã kết hôn từ năm 1999, đã có hai con hiện đang là học sinh. Từ năm 2018, khi nghe thông tin vợ mình có quan hệ bất chính với người đàn ông khác, ông vẫn bỏ ngoài tai.

"Nhưng sau đó tôi phát hiện tin nhắn trong điện thoại vợ mình nhắn lời yêu thương như vợ chồng với ông Q. nên đã khuyên bảo cô ấy chấm dứt và cô ấy đã nhiều lần cam kết đoạn tuyệt", ông L. nói.

Tuy nhiên, ông L. cho biết, thời gian về sau, bà T. vẫn tiếp tục quan hệ bất chính với ông Q. và ngày càng công khai, bỏ bê gia đình.

"Ban đầu, T. có hứa không nhắn tin với ông Q. nữa nhưng thực tế việc này vẫn diễn ra. Từ ngày có người đàn ông khác bên ngoài, T. coi thường chồng, bỏ bê chuyện chăm sóc con cái và gia đình. Mẹ tôi sang nhắc nhở, T. cũng cãi lại được ngay", trên Đất Việt dẫn lời ông L. thông tin thêm.

Theo ông L. sau khi ông bắt quả tang 2 người trong nhà nghỉ thì người vợ vẫn không hối lỗi, không nói chuyện với chồng con, hễ đi về nhà là im lặng.

Chính vì vậy, ông L. đã gửi đơn trình báo vụ việc lên lãnh đạo huyện và ngành giáo dục địa phương. Tuy nhiên chiều ngày 16/4, ông L. đã tạm gỡ 2 video kể trên với tuyên bố chờ sự hồi âm từ phía cơ quan chức năng ở địa phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news