Tin mới

'Nữ hoàng văn hóa tâm linh' nói gì khi được bầu làm Phó Trưởng ban Phát triển thương hiệu?

Chủ nhật, 07/07/2019, 14:11 (GMT+7)

Bà Phạm Nữ Hiền Ngân khẳng định việc mình được bầu làm Phó Trưởng Ban Phát triển thương hiệu và Chống hàng giả Việt Nam là “hữu xạ tự nhiên hương”.

Thông tin mới nhất trên báo Người lao động cho hay liên quan đến vụ việc danh xưng "Nữ hoàng Văn hóa tâm linh Việt Nam" được bầu làm Phó Trưởng Ban Phát triển thương hiệu và Chống hàng giả Việt Nam khiến dư luận xôn xao, bà Phạm Nữ Hiền Ngân khẳng định bản thân mình không đam mê danh lợi và việc được bầu là "hữu xạ tự nhiên hương".

Theo bà Ngân, hiện bà đang đi công việc ở Nhật Bản, dự kiến đến cuối tháng 7 này mới về nước. Tuy nhiên, trong chuyến đi này, sức khỏe bà không được tốt nên hầu như không tiếp điện thoại ai.

Cục nghệ thuật biểu diễn (Bộ VHTTDL) khẳng định không có danh xưng nào là danh xưng "Nữ hoàng văn hoá tâm linh Việt Nam". Ảnh: Vietnamnet

Chia sẻ về việc được bầu giữ chức Phó Trưởng Ban Phát triển thương hiệu và Chống hàng giả Việt Nam, bà Ngân cho biết "Việc được bầu giữ chức vụ trên chỉ là "hữu xạ tự nhiên hương". Giờ tôi chỉ mong sao có sức khỏe, bình yên trong tâm hồn để lo cho cha thôi".

Thông tin trước đó trên Vietnamnet cho hay vừa qua Cộng đồng mạng xôn xao về về danh xưng Nữ hoàng văn hóa tâm linh Việt Nam. Và người được trao anh hiệu này là cô đồng Phạm Nữ Hiền Ngân.

Khá nhiều ý kiến bức xúc về danh hiệu này khi nhiều người cho rằng việc cấp phép các danh hiệu bây giờ bị nới lỏng và dễ dãi.

Sự việc chưa dừng ở đó khi mới đây bà Phạm Nữ Hiền Ngân được bầu giữ chức Phó trưởng ban, Ban Phát triển thương hiệu và Chống hàng giả Việt Nam tại TP HCM.

Thông tin cho biết thêm cuộc thi này do Trung ương Hội nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam phối hợp với Công ty Cổ phần XNK Ô tô Ngọc Minh tổ chức.

Liên quan đến vấn đề này, Cục NTBD về cuộc thi này, đại diện Cục cho biết, Cục đã rà soát và không thấy có cuộc thi nào như thế và không có danh hiệu nào là 'Nữ hoàng văn hoá tâm linh'.

Theo, Trí thức trẻ, Giám đốc Sở VH-TT Hà Nội Tô Văn Động khẳng định, Hà Nội chỉ tiếp nhận chương trình biểu diễn nghệ thuật chứ không phải cuộc thi sắc đẹp.

Ông Tô Văn Động cho biết, Sở sẽ tiến hành kiểm tra quá trình tổ chức chương trình này. Nếu phát hiện có bất kỳ vi phạm nào, Sở sẽ ngay lập tức thu hồi giấy phép và cho ngừng tổ chức.

Bà Phạm Nữ Hiền Ngân sinh năm 1987, quê thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định. Mẹ mất sớm, ba làm công chức nhà nước nên từ nhỏ cuộc sống bà Phạm Nữ Hiền Ngân gặp nhiều khó khăn. Khi lớn lên, bà Hiền Ngân vào TP Quy Nhơn bươn chải với nhiều nghề rồi sau đó chuyển đến TP HCM sinh sống.

Tại đây, bà Ngân được biết đến với việc tham gia hầu đồng, một nghi lễ tâm linh trong các phủ, đền ở Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news