Tin mới

Sài Gòn: Nữ tài xế Mercedes đâm loạt xe máy, nhiều người nhập viện cấp cứu

Thứ hai, 08/07/2019, 07:56 (GMT+7)

Mercedes Gla 250 do nữ tài xế đổ dốc đã đâm loạt xe máy khiến nhiều người phải nhập viện cấp cứu.

Thông tin mới nhất trên báo Tổ Quốc Trí thức trẻ cho hay vào khoảng 19h tối ngày 7/7, một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra khiến nhiều người bị thương tại ngã tư Trần Phú – Nguyễn Tri Phương, phường 7, quận 5, TP HCM.

Nhiều người phải nhập viện cấp cứu khi chiếc xe Mercedes Gla 250 do nữ tài xế đổ dốc cầu đâm vào hàng loạt xe máy. Ảnh: Trí thức trẻ

Theo lời kể của các nhân chứng, vào thời điểm này, một nữ tài xế điều khiển ô tô mang hiệu Mercedes Gla 250 biển số 51F–138.10 đổ dốc cầu Nguyễn Tri Phương.

Hiện trường kinh hoàng vụ đâm hàng loạt ở Sài Gòn. Công an nhân dân

Sau khi đi đến giao lộ Trần Phú - Nguyễn Tri Phương (P.7, Q.5, TP HCM), chiếc xe này đã đâm hàng loạt xe máy tại giao lộ và lao vào cửa hàng bán phụ kiện điện thoại ven đường.

Tại hiện trường, 8 người bị thương nằm la liệt đã được người dân đưa đi cấp cứu. Khá nhiều xe máy bị tông hư hỏng và nhiều mảnh vỡ bắn tung tóe khắp nơi.

Nhiều người bị thương sau vụ tai nạn. Ảnh: Vietnamnet

Sau vụ đâm hàng loạt, đồ đạc tại cửa hàng bán phụ kiện điện thoại cũng bị hư hỏng nặng sau tại nạn.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng CSGT và công an địa phương có mặt để điều tiết giao thông và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news