Tin mới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiết lộ 3 điều cha mẹ nào cũng phải chuẩn bị cho con mình

Thứ tư, 27/03/2019, 17:25 (GMT+7)

Tại phiên tòa xét xử chiều nay 27/3, ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ chia sẻ về quan điểm nuôi dạy con khiến ai cũng phải suy ngẫm.

Theo tin tức trên Tri Thức Trực TuyếnVnExpress cho hay, chiều 27/3, vụ ly hôn nghìn tỷ giữa ông chủ Trung Nguyên là Đặng Lê Nguyễn Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo tiếp tục.

Trước khi vào phiên xử chiều nay, trao đổi với truyền thông, ông Đặng Lê Nguyên Vũ có chia sẻ một số ý kiến về việc nuôi con như thế nào để thành công.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ cho biết, dù nhường quyền nuôi con cho vợ nhưng các con ông phải đi theo những bước mà ông đã chuẩn bị sẵn. Ảnh: Internet

Theo lời chia sẻ của ông chủ cafe Trung Nguyên, bất cứ cha mẹ nào cũng phải chuẩn bị 3 điều sau cho con cái:

"Việc thứ nhất, phải chuẩn bị cái nền tảng, cái bệ phóng (chuẩn bị cơ sở vật chất - PV) cho nó. Giống như gia đình Qua ngày xưa, gia đình không có điều kiện, bệ phóng của Qua không có, Qua phải tự thân.

Cái thứ hai là phải tạo được cho nó một chí hướng lớn.

Thứ ba nữa là cha mẹ phải trở thành niềm tự hào cho con.

Nếu làm được 3 điều này cho con, mới là cha mẹ có trách nhiệm".

Được biết ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo kết hôn vào năm 1998, có với nhau 4 người con. Trước khi xảy ra vụ ly hôn nghìn tỷ, gia đình của họ được nhiều người xem là hình mẫu, đáng ngưỡng mộ.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo trong phiên tòa xét xử chiều 27/3.

Sáng nay, 27/3, TAND TP HCM mở lại phiên xử vụ li hôn của vợ chồng nhà sáng lập "đế chế Trung Nguyên".

Mở đầu phiên xử, HĐXX công bố kết quả thu thập chứng cứ số tiền hơn 2.109 tỉ đồng thuộc khối tài sản chung của hai vợ chồng, do bà Thảo đứng tên tại ba ngân hàng. Theo đó, tài khoản tại hai ngân hàng Vietcombank và BIDV tính đến ngày 13/3 đã không còn số dư. Tại Eximbank, tài khoản bà Thảo chỉ còn 1,3 tỉ đồng.

Trong những ngày xét xử trước đó, hai bên đã có nhiều tranh cãi gay gắt về khối tài sản chung của vợ chồng, công sức đóng góp của mỗi bên trong việc hình thành Tập đoàn Trung Nguyên. Hai bên cũng chưa thống nhất được việc phân chia tỷ lệ cổ phần trong các công ty.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news