Tin mới

Ông Đoàn Ngọc Hải nhận trách nhiệm liên quan đến cấp phép xây dựng ở quận 1

Thứ bảy, 15/06/2019, 15:43 (GMT+7)

Liên quan đến sai phạm liên quan đến cấp phép xây dựng ở quận 1, ông Đoàn Ngọc Hải phụ trách mảng đô thị đã nhận trách nhiệm trong quản lý, điều hành.

Liên quan đến những sai phạm trong cấp phép xây dựng khi ông Đoàn Ngọc Hải là Phó chủ tịch Q1, phụ trách đô thị, trao đổi với PV Dân Trí, ngày 14/6, ông Đoàn Ngọc Hải Nguyễn Văn Dũng – Chủ tịch UBND quận 1 (TPHCM) cho biết, Thanh tra quận đã có kết luận thanh tra về công tác cấp phép xây dựng trên địa bàn quận 1 trong giai đoạn từ đầu năm 2016 đến tháng 10/2017.

Ông Dũng cho rằng, đây là công việc hết sức bình thường trong công tác quản lý Nhà nước của chính quyền địa phương.

Ông Đoàn Ngọc Hải. Ảnh Dân Trí

Theo ông Dũng, sau khi thanh tra đã phát hiện một số cá nhân sai phạm khi thực thi nhiệm vụ như: chiều cao công trình không phù hợp, cấp phép sai diện tích...Theo đó, quận 1 đã kỷ luật Trưởng phòng quản lý đô thị, điều chuyển công tác 7 cán bộ liên quan đến cấp phép xây dựng.

Nói thêm trên báo Vietnamnet, ông Dũng cho biết, trong kiểm điểm đảng viên cuối năm, ông Đoàn Ngọc Hải với tư cách Phó chủ tịch phụ trách đô thị đã nhận trách nhiệm về điều hành, lãnh đạo; do cán bộ tham mưu có sai phạm nên ảnh hưởng đến quyết định của ông.

Cách đây không lâu, ông Đoàn NGọc Hải được điều động, bổ nhiệm Phó chủ tịch UBND quận 1 Đoàn Ngọc Hải làm Phó tổng giám đốc Tổng công ty Xây dựng Sài Gòn. Tuy nhiên ông Hải đã nộp đơn từ chức ngay sau đó vì lý do "trái ngành nghề".

Liên quan đến vụ việc này, Giám đốc Sở Nội vụ TP Trương Văn Lắm cho biết thêm, hiện đơn xin từ chức của ông Đoàn Ngọc Hải đang được xem xét, giải quyết theo quy trình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news