Tin mới

CĐM phẫn nộ với hình ảnh ông Nguyễn Hữu Linh cùng gia đình nghỉ dưỡng vui vẻ ở Côn Đảo

Thứ sáu, 19/04/2019, 17:10 (GMT+7)

Dân mạng chia sẻ thông tin ngày hôm nay ông Nguyễn Hữu Linh cùng gia đình đi du lịch Côn Đảo trong khi sự việc sàm sỡ bé gái ở thang máy còn chưa sáng tỏ.

Liên quan đến vụ nguyên Viện phó VKS sàm sỡ bé gái 8 tuổi trong thang máy chung cư ở TP. HCM thời gian vừa qua, các lực lượng chức năng ở TP. HCM và Đà Nẵng, luật sư… đã vào cuộc để điều tra, xác minh vụ việc.

Ông Nguyễn Hữu Linh (SN 1958, trú TP. Đà Nẵng) thừa nhận mình là người xuất hiện trong đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội. Tuy nhiên, khi ông Linh cho biết mình chỉ nựng bé gái và từ chối nói thêm về lý do.

Bé gái bị sàm sỡ trong thang máy được camera ghi hình lại.

Theo nguồn tin trên báo Vietnamnet, sau khi xảy ra vụ "Sàm sỡ trong thang máy ở TP HCM", giữa ông Linh và gia đình bé gái đã có bước thương lượng và hòa giải nhưng clip đã bị lọt ra ngoài. Sau đó, ông Linh bỏ về Đà Nẵng. Hiện phía cơ quan công an vẫn chưa có buổi làm việc chính thức với ông Linh.

Vụ việc gây rúng động dư luận tính đến thời điểm hiện tại đã 18 ngày trôi qua kể từ khi ông Nguyễn Hữu Linh (61 tuổi), cựu phó viện trưởng VKSND TP Đà Nẵng, gây ra vụ ồn ào trên.
Đến nay, công an vẫn đang tích cực xác minh, làm rõ vụ việc nên chưa có kết luận chính thức nào về hành vi của ông Linh, cũng như chưa có quyết định khởi tố.

Tuy nhiên sự việc càng ngày càng phẫn nộ khi sáng ngày 19/4, hình ảnh ông Nguyễn Hữu Linh và gia đình đang vui vẻ lên máy bay ra Côn Đảo nghỉ dưỡng. Hình ảnh ông và vợ vui vẻ thoải mái, như không có chuyện gì xảy ra khiến cư dân mạng dậy sóng.

Hình ảnh ông Nguyễn Hữu Linh vui vẻ đi du lịch được dân mạng chia sẻ trên Facebook.

Nhìn hình ảnh này, có thể thấy ông vẫn đang ung dung, không hề cảm thấy vướng bận trong khi cả cư dân mạng đang đồng loạt lên án cho hành vi của ông.

Trước đó, vào chiều 2/4, khi camera an ninh trong thang máy một chung cư ở Sài Gòn đã ghi nhận được hình ảnh một người đàn ông có hành vi lao vào ôm hôn bé gái.

Trước cách cư xử của gã đàn ông trên, bé gái bước vội đến đứng trước cửa thang máy. Tuy nhiên, người này vẫn cố tình kéo bé gái về phía mình. Ngay khi cánh cửa thang máy mở, bé gái chạy nhanh ra ngoài, hoảng sợ đến suýt té ngã.

Người đàn ông sau đó được xác nhận là ông Nguyễn Hữu Linh (SN 1958, ngụ TP Đà Nẵng). Ông Linh là nguyên Phó Viện trưởng VKS Đà Nẵng và có con sống tại chung cư xảy ra sự việc. Người đàn ông này cũng đã nghỉ hưu từ tháng 6/2018.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news