Tin mới

Cựu Phó Viện trưởng VKSND Đà Nẵng từng sử dụng tên giả khi bị phát hiện hành vi dâm ô

Thứ bảy, 01/06/2019, 19:53 (GMT+7)

Sau khi có hành vi dâm ô bé gái trong thang máy, ông Nguyễn Hữu Linh đã khai tên và số chứng minh thư giả vì sợ bị lộ thân thế.

Theo tin tức từ Vietnamnet, Dân Trí, chiều ngày 1/6,  Cơ quan CSĐT Công an quận 4, TP.HCM xác nhận ông Nguyễn Hữu Linh (SN 1958, nguyên Phó Viện trưởng VKSND TP Đà Nẵng) từng khai tên giả để tránh bị phát hiện nhân thân.

Tại buổi làm việc đầu tiên có sự chứng kiến của đại diện BQL chung cư Galaxy, bố mẹ cháu bé, ông Linh thừa nhận hành vi của mình trong thang máy với bé gái. Thời điểm đó, ông này khai tên giả là Nguyễn Văn Hưng, có số CMND là 20003347 do Công an tỉnh Quảng Nam cấp tháng 10/2007.

Nguyễn Hữu Linh khai tên giả vì sợ lộ thân thế. Ảnh internet

Tuy nhiên, sau khi clip ông Linh sàm sỡ cháu C. đã bị phát tán trên mạng xã hội, Công an quận 4 mời con gái ông Linh xuống làm việc mới xác định đúng nhân thân, tên tuổi, nơi ông Linh từng công tác.

Liên quan đến vụ việc, ngày 20/4, cơ quan CSĐT Công an Q.4 đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Nguyễn Hữu Linh về hành vi “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

Đến ngày 22/5, VKSND quận 4, TP.HCM đã hoàn tất cáo trạng chuyển hồ sơ vụ án sang TAND quận 4 để giải quyết và đưa ra xét xử theo quy định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nguyễn Hữu Linh